Tiêu điểm

Khai mạc Giải bóng đá Cúp Báo Giao thông 2017: Gay cấn, cuồng nhiệt!

10/06/2017, 10:36

Giải bóng đá Cúp Báo Giao thông năm 2017 chính thức khởi tranh vào sáng nay 10/6.

Sequence 01.Still003

Giải bóng đá Cúp Báo Giao thông năm 2017 được diễn ra vào sáng nay 10/6 đã cống hiến cho khán giả những phá bóng đẹp và đầy kịch tính.

Là năm thứ 4 được tổ chức, Giải bóng đá Cúp Báo Giao thông năm 2017 diễn ra vào sáng nay 10/6 vẫn thu hút đông đảo các tập thể, cá nhân trong ngành GTVT, báo chí như những năm trước. Ngoài ra, năm nay giải còn thu hút nhiều nghệ sĩ trong làng giải trí như các diễn viên phim truyền hình, điện ảnh được yêu thích, không chỉ bởi ý nghĩa nhân văn làm từ thiện mà còn mang đến một sân chơi thể thao, giao lưu lành mạnh.

Qua 4 năm tổ chức, giải đã tạo được tiếng vang lớn nhờ mục đích cao đẹp quyên góp từ thiện ủng hộ Quỹ Chung tay vì An toàn giao thông (ATGT).

Xem chi tiết Giải bóng đá Cúp Báo Giao thông 2017 tại video phóng sự dưới đây:

Quỹ Chung tay vì ATGT ra đời cách đây 4 năm và đã quyên góp được hơn 4 tỷ đồng, trong đó riêng giải bóng đá Cúp Báo Giao thông kêu gọi được hơn 2 tỷ đồng từ các mạnh thường quân.

Số tiền tuy không lớn, nhưng tấm lòng hảo tâm của các đội bóng, các cơ quan, doanh nghiệp đã và đang lan tỏa đến những gia cảnh bất hạnh, nghèo khó vì mất cha, mẹ, con cáido TNGT.

Từ nguồn Quỹ này, Báo đã phối hợp với các đơn vị, doanh nghiệp tổ chức được hơn 60 chương trình từ thiện, trao quà cho các nạn nhân tai nạn giao thông có hoàn cảnh khó khăn hơn 3 tỷ đồng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.