360 độ thể thao

Khai mạc hội thao ngành GTVT Nghệ An: “Khỏe để thi đua lao động sản xuất”

17/09/2020, 11:15

Gần 400 vận động viên đến từ 20 đơn vị trong và ngoài ngành đã tham gia Hội thao ngành GTVT năm 2020 với phương châm “Khỏe để thi đua lao động".

img
Hội thao thường niên ngành GTVT Nghệ An là hoạt động có ý nghĩa thiết thực trong phòng trào thể dục thể thao, rèn luyện sức khỏe trong CBCNV.

Sáng nay 17/9, tại nhà thi đấu Trường cao đẳng Việt Hàn, Sở GTVT Nghệ An đã tổ chức lễ khai mạc Hội thao ngành GTVT năm 2020. Ông Nguyễn Đức An - Phó Giám đốc Sở, kiêm trưởng ban tổ chức hội thao cho biết: Đây là một trong những hoạt động hướng tới kỷ niệm 75 năm ngành GTVT, chào mừng Đại hội Đảng bộ tỉnh Nghệ An lần thứ XIX, nhiệm kỳ 2020 - 2025; tiến tới Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII. Đây cũng là hội thao thường niên được Sở tổ chức”.

“Mục đích của Hội thao là để khích lệ phong trào rèn luyện sức khỏe, nâng cao đời sống tinh thần của người lao động. Đồng thời tạo cơ hội cho cán bộ, công nhân có điều kiện giao lưu, học hỏi, củng cố mối đoàn kết, thắt chặt tình cảm giữa các đơn vị làm công tác giao thông vận tải. Qua hội thao này, chúng tôi cũng mong muốn các cán bộ, công nhân viên tiếp tục hăng hái thi đua, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chuyên môn, lao động sản xuất”, ông An nhấn mạnh.

Được biết, Hội thao năm nay diễn ra trong 3 ngày từ ngày 17/9 - 19/9 tại 2 địa điểm là sân thi đấu Trường cao đẳng Việt Hàn và sân thể thao Sở GTVT. Có 20 đơn vị với gần 400 vận động viên tham gia tranh tài ở các môn thi đấu, gồm: Bóng đá, bóng chuyền Nam, bóng chuyền nữ, bóng bàn, kéo co, cầu lông. Các đội và các vận động viên tham ra sẽ thực hiện bốc thăm chia bảng, thi đấu vòng tròn chọn những đội, những cá nhân có thành tích cao để bước vào tranh các thứ hạng Nhất, Nhì, Ba.

Dưới đây là một số hình ảnh lễ khai mạc hội thao:

img
Năm nay có 20 đơn vị với gần 400 vận động viên tham gia tranh tài ở 7 môn thi đấu
img
Các vận động viên đều là cán bộ, công nhân viên, người lao động trong lĩnh vực giao thông vận tải
img
Các đại biểu và vận động viên tiến hành nghi thức chào cờ.
img
Tuyên thệ thi đấu hết mình, trung thực, đoàn kết
img
Giám đốc Sở GTVT Nghệ An - Hoàng Phú Hiền động viên và tặng cờ lưu niệm cho các đơn vị tham gia Hội thao
img
Ông Nguyễn Khắc Chương - Chủ tịch Công đoàn GTVT Nghệ An tặng hoa cho các vận động viên
img
Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm cùng với các đội tham dự.
img

Bộ trưởng Nguyễn Văn Thể: Giải báo chí viết về ngành GTVT có sự lan tỏa lớn

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.