Khám phá

Khai mạc Triển lãm "Hoàng Sa, Trường Sa của Việt Nam"

19/07/2016, 16:03

Triển lãm Hoàng Sa, Trường Sa là của Việt Nam đã được khai mạc tại Bảo tàng tỉnh Đồng Nai sáng 19/7.

1

Sáng 19/7, triển lãm bản đồ và trưng bày tư liệu “Hoàng Sa, Trường Sa của Việt Nam-Những bắng chứng lịch sử và pháp lý” đã khai mạc tại Bảo tàng tỉnh Đồng Nai.

Sáng 19/7, tại Bảo tàng Tỉnh Đồng Nai (TP.Biên Hòa) đã khai mạc Triển lãm bản đồ và trưng bày tư liệu “Hoàng Sa, Trường Sa của Việt Nam-Những bắng chứng lịch sử và pháp lý”. Triển lãm do Bộ thông tin và truyền thông, phối hợp cùng UBND tỉnh Đồng Nai tổ chức.

Các tư liệu, hiện vật trưng bày ở cuộc Triển lãm là một phần các bằng chứng lịch sử và pháp lý thu thập được ở trong nước và từ các nước trên thế giới, trong đó có cả từ Trung Quốc. Góp phần minh chứng chủ quyền của Việt Nam đối với quần đảo Hoàng Sa, Trường Sa. Đó là phần lãnh thổ thiêng liêng không thể tách rời của Việt Nam, đã được các thế hệ người Việt khai phá, được nhà nước Việt Nam qua các thời kỳ quản lý, bảo vệ và khẳng định chủ quyền một cách liên tục, hòa bình trong suốt hàng chiều dài lịch sử đất nước.

Cuộc Triển lãm “Hoàng Sa, Trường Sa của Việt Nam-Những bắng chứng lịch sử và pháp lý” tại Bảo tàng tỉnh Đồng Nai sẽ bắt đầu từ sáng 19/7 đến 23/7.

Một số hình ảnh đặc sắc tại buổi Triển lãm.

2Triển lãm bản đồ và trưng bày tư liệu “Hoàng Sa, Trường Sa-Những bắng chứng lịch sử và pháp lý”, đã khai mạc sáng 19/7 tại Bảo tàng tỉnh Đồng Nai.

7Nhiều học sinh tiểu học, cùng thầy cô giáo trên địa bàn tỉnh Đồng Nai đến tham quan triển lãm.

4Nhiều đoàn viên thanh niên đến triển lãm xem và chụp lại những bằng chứng lịch sử của hai quần đảo Trường Sa-Hoàng Sa, thuộc chủ quyền của Việt Nam.

6

8Một người lính mặc áo hải quân nghiêm trang đến xem triển lãm.

5

3Trưa cùng ngày, nhiều đoàn khách cùng người dân tỉnh Đồng Nai vẫn nườm nượp đến tham quan, chứng kiến nhiều bằng chứng lịch sử "Hoàng Sa-Trường Sa là của Việt Nam".

1Cuộc triển lãm bắt đầu từ sáng 19/7 và kết thúc vào ngày 23/7.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.