Xã hội

Khai trừ khỏi Đảng Chủ tịch xã "tòm tem" với cấp dưới

18/06/2022, 18:59

Huyện uỷ huyện Thạch Thành (Thanh Hoá) đã khai trừ khỏi Đảng đối với Chủ tịch xã và Chủ tịch hội phụ nữ vì đã vi phạm đạo đức lối sống.

Ngày 18/6, thông tin từ huyện uỷ huyện Thạch Thành, Thanh Hoá cho biết, Ban Thường vụ Huyện ủy Thạch Thành đã quyết định thi hành kỷ luật bằng hình thức khai trừ ra khỏi Đảng đối với ông Trương Văn Gương (Chủ tịch UBND xã Thành Mỹ) và bà Trương Thị Hà (Chủ tịch hội phụ nữ xã).

img

Hình ảnh nhạy cảm được cho là của ông Gương và bà Hà tại công sở (Ảnh cắt từ clip)

Trước đó, gia đình bà Hà có đơn tố cáo ông Trương Văn Gương và bà Hà có quan hệ bất chính, có clip bắt quả tang ngay tại công sở. Uỷ Ban kiểm tra huyện uỷ Thạch Thành cũng đã vào cuộc xác minh làm rõ có sự việc trên.

Ban Thường vụ Huyện ủy Thạch Thành đã họp, thảo luận và thống nhất kết luận: ông Trương Văn Gương, Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã Thành Mỹ và bà Trương Thị Hà, Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ xã, Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ xã Thành Mỹ đã thiếu tu dưỡng, rèn luyện, suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống, làm ảnh hưởng xấu đến cá nhân và uy tín của tổ chức đảng xã Thành Mỹ, gây bức xúc trong xã hội.

Cùng với việc xử lý kỷ luật về Đảng, Ban Thường vụ Huyện ủy Thạch Thành yêu cầu các cơ quan chức năng kịp thời thi hành kỷ luật về hành chính theo đúng quy định đối với các cá nhân đã bị kỷ luật đảng

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.