Vận tải

Khai trương bến xe khách ứng dụng công nghệ quản lý hiện đại ở Thái Nguyên

21/03/2019, 11:48

Sáng 21/3, bến xe khách huyện Định Hoá (Thái Nguyên) đã chính thức khai trương, đi vào hoạt động với cơ sở vật chất, mô hình quản lý hiện đạị.

img
Các đại biểu cắt băng khánh thành Bến xe khách huyện Định Hoá

Sáng 21/3, Bến xe huyện Định Hóa, tỉnh Thái Nguyên đã hoàn thành và chính thức đưa vào hoạt động sau hơn 6 tháng thi công.

Đây là bến xe do Công ty cổ phần Thương mại và Dịch vụ Hà Lan làm chủ đầu tư, có kinh phí đầu tư hơn 7 tỷ đồng, 100% không sử dụng vốn ngân sách nhà nước. Bến có quy mô bến xe loại 4, diện tích 3.000m2, ứng dụng hệ điều hành tự động tiên tiến nhất, quản lý xe ra vào bằng thẻ, có camera giám sát theo quy trình liên hoàn, khép kín.

Phát biểu tại lễ khai trương, Giám đốc Sở GTVT Thái Nguyên, ông Lê Văn Vịnh cho biết, đây là công trình có ý nghĩa thiết thực để phục vụ nhu cầu đi lại của nhân dân và sự phát triển của các doanh nghiệp vận tải, nhất là du khách tới khu du lịch ATK Định Hóa.

img
Ông Lê Văn Vịnh, Giám đốc Sở GTVT tỉnh Thái Nguyên trao quyết định hoạt động Bến xe khách huyện Định Hoá

Ông Nguyễn Mạnh Hà, Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần Thương mại và du lịch Hà Lan cho biết, từ năm 2003, Công ty có 30 xe, nay sau 15 năm đã co thêm hai chi nhánh ở Hà Nội và Bắc Kạn với 220 xe khách, buýt và hợp đồng các loại, cung cấp việc làm cho hơn 500 người lao động.

Sự kiện khánh thành Bến xe khách huyện Định Hóa cũng là mốc son trưởng thành của Công ty trong hành trình cung cấp các dịch vụ vận tải chất lượng đến người dân.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.