Vận tải

Khai trương hai đường bay quốc tế mới từ Cần Thơ đi Đài Bắc và Seoul

12/01/2020, 12:45

Vietjet Air hiện đang khai thác 7 đường bay nội địa, 2 đường bay quốc tế đến Cảng hàng không Quốc tế Cần Thơ.

img
Ông Trần Thanh Mẫn, Chủ tịch Uỷ Ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam cùng lãnh đạo UBND TP Cần Thơ và đại diện Hãng hàng không Vietjet Air thực hiện nghi thức khai trương đường bay mới.

Ngày 12/1, tại Cần Thơ, Hãng hàng không Vietjet Air đã khai trương hai đường bay quốc tế đầu tiên kết nối Cần Thơ với Đài Bắc (Đài Loan) và Seoul (Hàn Quốc).

Ông Trần Thanh Mẫn, Chủ tịch Uỷ Ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam cùng lãnh đạo UBND TP Cần Thơ đã đến dự và chứng kiến sự kiện này.

Theo Hãng Hàng không Vietjet Air, đường bay Cần Thơ- Đài Bắc sẽ được khai thác bốn chuyến khứ hồi mỗi tuần từ ngày 10/1. Chuyến bay khởi hành từ Cần Thơ lúc 12h40, đến Đài Bắc lúc 17h10 (giờ địa phương). Đường bay Cần Thơ- Seoul sẽ khai thác ba chuyến khứ hồi mỗi tuần từ ngày 16/1. Chuyến bay khởi hành từ Cần Thơ lúc 16h50 và đến Seoul lúc 23h55.

Ông Lưu Đức Khánh, Giám đốc điều hành Vietjet cho biết, hai đường bay mới này không chỉ mở ra cơ hội cho người dân, du khách di chuyển bằng phương tiện hàng không an toàn, văn minh, hiện đại mà còn góp phần thúc đẩy nhu cầu du lịch, giao thương, thu hút đầu tư và phát triển du lịch của TP Cần Thơ nói chung, Đồng bằng sông Cửu Long (ĐBSCL) nói chung.

img
Ông Đào Anh Dũng, Phó Chủ tịch Thường trực UBND TP Cần Thơ phát biểu tại buổi lễ.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Đào Anh Dũng, Phó Chủ tịch Thường trực UBND TP Cần Thơ đánh giá cao sự nỗ lực của Viejet Air trong thời gian qua. Đơn vị đã tiên phong mở hai đường bay quốc tế, tạo điều kiện đi lại cho người dân ĐBSCL đi Hàn Quốc và Đài Loan.

“Cám ơn đơn vị đã tiên phong trong việc mở các đường bay mới. Thời gian tới, TP mong muốn Vietjet Air tiếp tục nghiên cứu, mở thêm các đường bay nội địa và quốc tế khác. Về phía địa phương, Cần Thơ cam kết sẽ tạo mọi điều kiện tốt nhất để hỗ trợ đơn vị đối với các đường bay hiện hữu cũng như là những đường bay mới dự kiến sẽ khai thác”, Phó Chủ tịch Thường trực UBND TP Cần Thơ nói.

Vietjet Air hiện đang là hãng hàng không khai thác nhiều đường bay, nhiều chuyến bay nhất đến Cảng hàng không Quốc tế Cần Thơ với 7 đường bay nội địa, 2 đường bay quốc tế. Đội tàu bay trẻ trung, hiện đại, tuổi bình quân 2,7 năm, Vietjet khai thác mỗi ngày hơn 400 chuyến bay, phục vụ gần 100 triệu khách hàng trên khắp thế giới với mạng đường bay phủ khắp các điểm đến Việt Nam và quốc tế.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.