Tài chính

Khai trương HDbank Đức Trọng và HDbank Minh Lương

08/08/2018, 16:36

Ngân hàng HDbank khai trương Đức Trọng và Minh Lương, nằm trong kế hoạch mở mới 45 điểm giao dịch năm nay.

HDB MINHLUONG

HDBbank khai trương chi nhánh Minh Lương  

Nằm trong kế hoạch mở mới 45 điểm giao dịch năm nay, vừa qua HDBank đã đồng loạt khai trương hai điểm giao dịch mới Lâm Đồng và Kiên Giang, nâng tổng số điểm giao dịch của Ngân hàng lên 269 điểm.

Cụ thể tại số 546, Quốc lộ 20, thị trấn Liên Nghĩa, huyện Đức Trọng, tỉnh Lâm Đồng. Đây là điểm tài chính thứ 2 của HDBank tại địa phương này và là điểm thứ 268 trong hệ thống.

Được ghi nhận là điểm kinh doanh thứ 269 trên cả nước, HDBank Minh Lương tọa lạc tại số 589 khu phố Minh Phú, thị trấn Minh Lương, huyện Châu Thành, tỉnh Kiên Giang. Đây là điểm hoạt động thứ 4 của HDBank tại tỉnh Kiên Giang, sau sự thành công của các điểm giao dịch trước đó như HDBank Kiên Giang, HDBank Phú Quốc và HDBank An Biên.

Đến tham dự lễ khai trương có sự tham gia của lãnh đạo địa phương, đại diện Ngân hàng Nhà Nước tỉnh, Ban lãnh đạo HDBank cùng đông đảo khách hàng thân thiết của HDBank. Với việc khai trương các điểm giao dịch mới, HDBank sẽ mang đến cho người dân tại địa phương những sản phẩm, dịch vụ như: Tín dụng (cho vay kinh doanh, mua nhà, tiêu dùng, nông nghiệp); Huy động, quản lý tiền mặt (thu hộ, chi hộ); Ngân hàng điện tử (eBanking); đáp ứng yêu cầu của khách hàng, góp phần xây dựng, phát triển kinh tế địa phương và tạo ra nguồn việc làm chất lượng cho người dân.

Với “Cam kết lợi ích cao nhất”, HDBank đã mang đến nhiều chương trình ưu đãi dành tặng khách hàng trên địa bàn tỉnh như “Xài thẻ đồng thương hiệu - hoàn tiền sành điệu” khi dùng thẻ HDBank mua vé máy bay Vietjet, “Vay nhanh kinh doanh - Tăng nhanh thu nhập”, “Bách niên - phát tài”, cộng thêm lên đến 0,7%/năm lãi suất cho khách hàng gửi tiết kiệm, tuổi càng cao lãi suất cộng thêm càng lớn,...

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.