Doanh nghiệp

Khai trương khách sạn Mường Thanh Thanh Hóa

25/10/2014, 16:53

Sáng 25/10, Tập đoàn khách sạn Mường Thanh đã long trọng tổ chức lễ khai trương khách sạn đạt chuẩn 4 sao Mường Thanh Thanh Hóa tại TP.Thanh Hóa.

Sáng ngày 25/10, Tập đoàn khách sạn Mường Thanh tổ chức lễ khai trương khách sạn Mương Thanh Thanh Hóa với tiêu chuẩn 4 sao
Sáng ngày 25/10, Tập đoàn khách sạn Mường Thanh tổ chức lễ khai trương khách sạn Mương Thanh Thanh Hóa với tiêu chuẩn 4 sao

Khách sạn Mường Thanh Thanh Hóa cao 16 tầng tọa lạc tại Khu Đô thị Nam TP.Thanh Hóa ( thuộc P.Đông Vệ, TP.Thanh Hóa) với 219 phòng nghỉ đạt tiêu chuẩn Quốc tế. Hệ thống nhà hàng, phòng họp và các dịch vụ bổ sung theo tiêu chuẩn 4 sao.

Bà Lê Thị Hoàng Yến, Tổng giám đốc Tập đoàn khách sạn Mường Thanh cho biết: “Chúng tôi cảm ơn UBND tỉnh Thanh Hóa đã tạo điều kiện thuận lợi cho dự án hoàn thành và đưa vào sử dụng trong thời gian sớm nhất. Chúng tôi cũng đã và đang từng ngày nỗ lực góp phần phát triển kinh tế vùng miền thông qua việc tạo công ăn việc làm cho lao động địa phương và hoạt động trợ giúp cộng đồng bằng sự hoạt động của khách sạn, đặc biệt là sự ra đời của những thành viên mới”.

hgh
Khách sạn Mường Thanh Thanh Hóa nhìn từ bên ngoài

Cũng ngay trong buổi lễ, Phó chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa, Nguyễn Ngọc Hồi nhấn mạnh: “Thanh Hóa là vùng đất địa linh nhân kiệt, cũng nơi giao thoa nhiều nét văn hóa truyền thống. Sự kiện Tập đoàn Mường Thanh khai trương khách sạn Mường Thanh Thanh Hóa tại đây đã góp phần kéo gần những nét văn hóa vùng miền lại với nhau. Tới đây, TP.Thanh Hóa sẽ tổ chức lễ đón nhận huân chương độc lập hạng nhất và công bố quyết định của Chính phủ công nhận đô thị loại 1. Sự ra đời của Mường Thanh Thanh Hóa trong khoảng thời gian này đã đánh một mốc dấu quan trọng trong quá trình phát triển”.

Qua tìm hiểu, Tập đoàn khách sạn Mường Thanh được biết đến là chuỗi khách sạn tư nhân lớn nhất Việt Nam với 37 khách sạn và dự án khách sạn đạt tiêu chuẩn 3,4 – 5 sao trải dài trên cả nước. Mỗi khách sạn Mường Thanh đều mang nét độc đáo riêng của mỗi vùng miền nơi khách sạn tọa lạc.

Phúc Tuấn

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.