Trong nước

Khai trương sân golf đầu tiên tại châu Á

09/04/2018, 16:14

BRG Đà Nẵng Golf Resort chào đón sân golf phong cách bờ kè đầu tiên tại Châu Á thiết kế bởi Nicklaus Design.

BRG-golf-bo-ke

BRG Đà Nẵng Golf Resort chào đón sân golf phong cách bờ kè đầu tiên tại Châu Á thiết kế bởi Nicklaus Design.

Tập đoàn BRG cho biết, ngày 7/4,BRG Đà Nẵng Golf Resort, một thành viên của Tập đoàn đã chính thức khai trương sân golf mới phong cách bờ kè được thiết kế bởi Nicklaus Design, nhà thiết kế sân golf hàng đầu thế giới.

Phát biểu tại lễ khai trương, Ông Mark Reeves, Giám đốc khối Phát triển Golf, Tập đoàn BRG cho biết: “Đà Nẵng là một thành phố tuyệt vời cho golf và nghỉ dưỡng. Giờ đây khách du lịch, đặc biệt là các tay golf toàn thế giới có thể lưu trú tại khách sạn và chơi tại những sân golf đều của Tập đoàn BRG. Một lần nữa, đối tác chiến lược Nicklaus Design của chúng tôi đã giúp tạo dựng nên một sân gôn tuyệt vời cho ngành du lịch Việt Nam.”

Nằm trong lộ trình phát triển của Đà Nẵng Golf Resort, bên cạnh sân golf 18 hố do Greg Norman thiết kế, sân golf mới của Nicklaus Design là thành quả của những nỗ lực không ngừng của BRG trong việc phát triển thiết kế và vận hành sân golf.

Trước đó, đầu tháng 2/2018, Tập đoàn BRG cũng đã chính thức đưa vào hoạt động sân golf mới Kings Course tại BRG Kings Island Golf Resort tại Đồng Mô, Sơn Tây, Hà Nội, nâng tổng số hố golf tại đây lên con số 55.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.