Thông tin doanh nghiệp

Khai trương siêu thị thuần Việt Nutri Mart + đầu tiên tại Việt Nam

27/11/2021, 15:01

Nutri Mart + là siêu thị thuần Việt đầu tiên, chỉ bày bán những sản phẩm tiêu biểu của Việt Nam mà không có sự "xâm nhập" của hàng ngoại...

Ngày 27/11, Công ty Cổ phần dinh dưỡng hữu cơ Việt Nam (Vinanutrifood) khai trương siêu thị đầu tiên của chuỗi siêu thị Nutri Mart + (Lô 6, nhà thấp tầng khu đấu giá, Xuân Đỉnh, Bắc Từ Liêm, Hà Nội) sau khi hệ thống siêu thị Nutri Mart quy mô nhỏ đã vượt mốc 500 điểm bán.

Sự bùng nổ của 500 siêu thị Nutri Mart trong vòng 3 tháng ngắn ngủi không nằm ngoài xu hướng tiêu dùng mới của thị trường. Đây là mô hình kinh doanh thông minh, tối ưu tối đa chi phí đầu tư... Và Nutri Mart + ra đời khẳng định vững chắc định hướng “niềm tự hào hàng Việt” của Vinanutrifood đặt ra.

img

Cắt băng khánh thành khai trương hệ thống Nutri Mart +, sau khi vượt 500 điểm bán Nutri Mart quy mô nhỏ

“Chỉ hàng Việt, không thỏa hiệp với hàng ngoại”

Phát biểu tại buổi lễ ra mắt, ông Phạm Quang Trường, Chủ tịch HĐQT Vinanutrifood cho biết, Vinapharma là đơn vị tiên phong dám liều mình mở siêu thị hàng Việt trên đấu trường quốc tế, như tại Trung Quốc, Thái Lan...

“Nutri Mart + ra đời nổ phát súng đầu tiên cho hệ thống siêu thị tiện ích “chỉ hàng Việt, không thỏa hiệp với hàng ngoại”, bởi mục tiêu của Nutri Mart + là đưa hàng Việt gần hơn với người Việt khi hiện nay, xu hướng người tiêu dùng tìm mua hàng Việt nhưng không biết phải tìm ở đâu, mua loại nào...”, ông Trường nói.

img

Ông Phạm Quang Trường, Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần dinh dưỡng hữu cơ Việt Nam (Vinanutrifood)

Theo Chủ tịch Phạm Quang Trường, sự xuất hiện của Nutri Mart + sẽ là bước tiến vượt bậc cho chặng đường chạm tới mục tiêu của Nutri Mart nhanh hơn và mạnh mẽ hơn với tiêu chí thương hiệu “An toàn – Thân thiện – Tiện lợi”.

Kể về những trăn trở, ông Trường cho rằng, chúng ta luôn hô khẩu hiệu “người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, nhưng chưa doanh nghiệp nào dám đứng lên tạo sân chơi cho người Việt mà vẫn đứng nhìn hàng Việt bị “bật bãi” khỏi thị trường của mình để nhường chỗ cho hàng ngoại đắt đỏ.

“Tại sao như vậy? Chúng ta có sẵn nền nông nghiệp, có đặc sản phong phú, chất lượng không kém hàng nước ngoài... nhưng, vị trí nào cho hàng Việt!?”, ông Trường băn khoăn.

Bởi vậy, theo ông Trường, dù quyết định táo bạo đi riêng một con đường sẽ gian nan, nhưng đã đến lúc cần có sự đột phá, khác biệt. “Nutri Mart + sẽ làm điều đó và tôi tin, khi người nông dân yên tâm rằng, họ sẽ có nơi tiêu thụ nông sản, những địa phương yên tâm việc đặc sản vùng miền mình sẽ được quảng bá, người tiêu dùng yên tâm sẽ mua được hàng hóa chất lượng nhưng giá rẻ... thì sẽ tạo thêm niềm tin và tự hào khi người Việt chọn hàng Việt”, Chủ tịch Phạm Quang Trường khẳng định.

img

Khách hàng náo nức mua sắm tại Nutri Mart + ngày khai trương

Đặt dấu mốc 25 siêu thị Nutri Mart +, 1.000 siêu thị Nutri Mart chào xuân 2022

Với sứ mệnh là doanh nghiệp duy nhất vận hành gian hàng quốc gia Việt Nam, ngoài mục tiêu đặt dấu mốc khai trương 25 siêu thị Nutri Mart + và 1.000 siêu thị Nutri Mart trên toàn quốc từ nay đến hết tháng 12/2021, Nutri Mart + tham vọng thương hiệu Việt sẽ phủ sóng trên các sàn thương mại điện tử quốc tế.

Chủ tịch Vinanutrifood khẳng định, bước đi của Nutri Mart + ngày hôm nay là quyết tâm đưa Việt Nam trở thành Quốc gia hùng cường, quyết tâm là lá cờ đầu hưởng ứng lời kêu gọi của Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng về “khát vọng Việt Nam hùng cường”.

img

Các sản phẩm cho trẻ em cũng được hệ thống lựa chọn cẩn thận

“Quê hương chúng ta đẹp, đất nước chúng ta đẹp, con người đậm chất văn hóa, nhiều dân tộc anh em. Vậy, mỗi con người Việt đều mang trong mình sứ mệnh mang điều tuyệt vời này cho thế giới biết đến Việt Nam”, ông Trường nói và nhấn mạnh một lần nữa sứ mệnh của Nutri Mart + qua lời gửi gắm của Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng: Một dân tộc thông minh, cần cù thì không cam chịu yếu kém nghèo nàn. Một dân tộc hiếu học thì không thể chấp nhận tụt hậu về khoa học và tri thức…

Một số hình ảnh khai trương Nutri Mart +...

img

Màn múa lân chào mừng lễ khai trương

img

Quang cảnh buổi lễ

img

Hệ thống vận hành thông minh, tinh gọn

img

Người dân tranh thủ ngày cuối tuần để thăm quan mua sắm tại siêu thị

img

Nutri Mart + hướng đến tiêu chí thương hiệu “An toàn – Thân thiện – Tiện lợi”

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.