Thị trường

Khai trương tàu nhanh Vinh-Hà Nội, vé khuyến mãi 10 ngàn đồng

01/06/2017, 10:19

Sáng 1/6, Công ty CP Vận tải đường sắt HN khai trương tàu nhanh Hà Nội-Vinh với nhiều vé khuyến mại 10 ngàn đồng.

Toàn cảnh lễ khai trương

Toàn cảnh lễ khai trương

Sáng nay (1/6), tại ga Vinh, Công ty CP Vận tải đường sắt Hà Nội (HARACO) đã khai trương đoàn tàu khách nhanh SE35/SE36. Đoàn tàu có hành trình từ Hà Nội đến Vinh và ngược lại với thời gian 5h30’.

Theo đó, đoàn tàu SE35 sẽ xuất phát tại Hà Nội vào lúc 14h05’ và đến Vinh lúc 19h40’; tàu SE36 sẽ xuất phát tại Vinh vào lúc 7h55’ và đến Hà Nội lúc 13h20’. Cả 2 đoàn tàu trên sẽ đi qua các ga Giáp Bát, Thanh Hóa, Vinh và ngược lại.

ông Lê Ngọc Hoa, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nghệ An ph

Ông Lê Ngọc Hoa, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nghệ An phát biểu tại buổi lễ

Phát biểu tại buổi lễ, ông Trần Thế Hùng – Tổng giám đốc Công ty CP Vận tải đường sắt Hà Nội cho hay: hai đoàn tàu SE35/SE36 được đầu tư các trang thiết bị hiện đại hơn; hành trình đi lại được rút ngắn nhiều hơn sẽ đem lại cho hành khách sự tiện lợi, thoải mái nhất.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nghệ An, ông Lê Ngọc Hoa cho biết: Nghệ An là tỉnh nằm ở trung vùng Bắc Trung Bộ, nằm trên trục giao thông bắc nam và đông tây, thuận lợi cho giao lưu với các tỉnh, thành trong cả nước và quốc tế; hội tụ đủ các tuyến giao thông đường sắt, đường bộ, đường hàng không, đường biển và đường thủy nội địa, là cầu nối giữa 2 miền bắc – nam. Nghệ An có diện tích lớn nhất cả nước với dân số đứng thứ 4 trong cả nước, số người đi lại học tập, làm việc và công tác trên mọi miền cả nước là rất lớn. Từ trước đến nay, đi lại luôn là nhu cầu cấp thiết đang cần được đáp ứng với nhiều loại hình giao thông trong đó có vận tải đường sắt.

Các đại biểu cắt băng khai trương chạy đoàn tàu kh

Các đại biểu cắt băng khai trương chạy đoàn tàu khách nhanh SE35/SE36

“Lãnh đạo tỉnh Nghệ An ghi nhận và đánh giá cao sự quyết tâm của Công ty CP Vận tải đường sắt Hà Nội thời gian qua đã nỗ lực cao trong phát triển ngành Đường sắt. Để phát huy hiệu quả tốt nhất chuyến tàu này, UBND giao Sở GTVT cùng các sở, ngành, địa phương trong tỉnh quan tâm, hỗ trợ, tạo mọi điều kiện thuận lợi cho công ty đường sắt Hà Nội trong quá trình vận hành. Đề nghị Công ty CP Vận tải đường sắt Hà Nội phối hợp tốt với các cơ quan chức năng của tỉnh để giải quyết các vấn đề liên quan trong quá trình vận hành, khai thác…”, Phó Chủ tịch tỉnh Lê Ngọc Hoa nhấn mạnh.

Hành khách lên tàu SE36

Hành khách lên tàu SE36 từ Vinh đi Hà Nội

Sau lễ khai trương, các đại biểu, hành khách và người dân địa phương đã ra đường ray số 1 khai trương chạy đoàn tàu khách nhanh SE36 từ Vinh đi Hà Nội.

Các trang thiết bị trên tàu SE35, SE36 được trang

Trang thiết bị trên tàu SE35/SE36 được trang bị hiện đại, tốt hơn

Được biết, trong đợt khai trương này, Công ty CP đường sắt Hà Nội có nhiều chương trình khuyến mãi cho hành khách đi tàu SE35/SE36. Trong ngày khai trương (1/6), hành khách sẽ được giảm 50% giá vé, trẻ em từ 6 – 10 tuổi được miễn phí. Trong 3 tháng đầu (6,7,8/2017) giảm 50% giá vé cho trẻ em 6 – 10 tuổi; giám 30 – 50% cho học sinh, sinh viên; giảm 10 – 20% cho tất cả hành khách đi tàu… đặc biệt, có hàng nghìn vé với giá chỉ 10.000 đồng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.