Vận tải

Khai trương tuyến buýt chất lượng cao đầu tiên tại Tiền Giang

31/07/2019, 15:57

Tiền Giang khai trương và đưa vào khai thác tuyến xe buýt 01 chất lượng cao nội tỉnh đầu tiên.

img
Tiền Giang khai trương và đưa vào khai thác tuyến xe buýt 01 chất lượng cao nội tỉnh đầu tiên.

Sáng 31/7, Sở GTVT Tiền Giang phối hợp Công ty Cổ phần vận tải ô tô Tiền Giang khai trương và đưa vào khai thác tuyến xe buýt 01 chất lượng cao nội tỉnh đầu tiên tại Tiền Giang.

Tuyến có chiều dài 77km, với lộ trình: Bến xe Tiền Giang đi đường Ấp Bắc-Nam Kỳ Khởi Nghĩa-Thủ Khoa Huân-Hùng Vương-Nguyễn Trãi-QL60-QL1-Đại học Tiền Giang-Bến xe An Hữu. Thời gian từ 4h45 đến 18h hàng ngày, trung bình từ 20-30 phút có một chuyến với giá vé toàn tuyến 33.000 đồng/người, dưới 10km 9.000 đồng/người, học sinh đi trên tuyến 5.000 đồng/1 học sinh.

Ông Đỗ Văn Chung, Giám đốc Công ty cổ phần Vận tải ô tô Tiền Giang cho biết, Công ty đã đầu tư 16 ô tô mới với tổng kinh phí gần 20 tỷ đồng, số phương tiện này đưa vào hoạt động trên tuyến buýt 01. Toàn bộ phương tiện đều được trang bị đúng theo tiêu chuẩn xe chất lượng cao, trong đó có máy lạnh và ngoài camera giám sát hành trình, xe còn trang bị camera trước, sau.

img
Toàn bộ phương tiện đều được trang bị đúng theo tiêu chuẩn xe chất lượng cao, trong đó có máy lạnh và ngoài camera giám sát hành trình, xe còn trang bị camera trước, sau.

Cũng theo ông Chung, đây là tuyến buýt thứ 4 của Công ty không được trợ giá, hoạt động trong lĩnh vực vận tải hành khách, phục vụ nhu cầu đi lại của người dân trên địa bàn tỉnh, góp phần giảm tải phương tiện cá nhân và TNGT.

Ông Phan Vĩnh Thanh, Phó Giám đốc Sở GTVT Tiền Giang cho biết, tuyến xe buýt chất lượng cao này đi vào hoạt động là sự nỗ lực rất lớn của Công ty cổ phần Vận tải ô tô Tiền Giang.

“Đây là sản phẩm mà ngành Giao thông vận tải Tiền Giang đã ấp ủ trong nhiều năm qua. Mong rằng Công ty cổ phần Vận tải ô tô Tiền Giang quan tâm nhiều hơn, chăm sóc tốt hơn sản phẩm của mình để phục vụ người dân ngày một tốt hơn”, ông Thanh nhấn mạnh.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.