Y tế

Khai trương VNVC Long Biên, chuẩn bị triển khai tiêm vắc xin COVID-19

03/02/2021, 11:29

Sáng nay (3/2), Hệ thống Trung tâm Tiêm chủng cho trẻ em và người lớn VNVC chính thức khai trương VNVC Long Biên.

img

Tiêm vắc xin cho trẻ tại VNVC Long Biên.

VNVC Long Biên nhận đăng ký vắc xin COVID-19 đáp ứng yêu cầu cấp bách phòng dịch bệnh của người dân thủ đô trước thềm Xuân Tân Sửu.

Dự kiến, trong nửa đầu năm 2021, VNVC sẽ đưa về Việt Nam 30 triệu liều vắc xin COVID-19 của AstraZeneca.

Lần đầu tiên, người dân Việt Nam sẽ chính thức được tiêm vắc xin COVID-19 chất lượng cao, giống như người dân tại Anh, châu Âu và nhiều quốc gia lớn trên thế giới, nhằm góp phần khống chế đại dịch, từng bước khôi phục nền kinh tế và ổn định cuộc sống.

Để giúp khách hàng đặt vắc xin COVID-19 một cách công bằng và thuận tiện nhất, tiết kiệm thời gian, công sức đi lại, VNVC chính thức nhận đăng ký vắc xin từ ngày 01/02/2021.

VNVC cũng ra mắt Thẻ quà tặng ePlus và Chương trình Khách hàng thân thiết cùng nhiều nền tảng đăng ký vắc xin như website mới, tổng đài, trong đó đặc biệt khuyến khích khách hàng sử dụng Thẻ quà tặng và Thẻ Khách hàng thân thiết để đặt vắc xin COVID-19.

Theo đó, khi sở hữu Thẻ quà tặng ePlus với nhiều mệnh giá khác nhau, khách hàng có thể đăng ký trở thành Khách hàng thân thiết của VNVC để nhận được đặc quyền ưu tiên đặt nhiều loại vắc xin mới, khan hiếm, vắc xin COVID-19 và tất cả các loại vắc xin hiện có tại VNVC, cùng nhiều tiện ích, ưu đãi hấp dẫn.

Tọa lạc tại số 69A1, Hoàng Như Tiếp, P. Bồ Đề, Q. Long Biên, Hà Nội (gần Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh), VNVC Long Biên là trung tâm tiêm chủng thứ 8 tại Thủ đô Hà Nội.

VNVC Long Biên cũng sẽ trở thành một trong các cơ sở trong Hệ thống Trung tâm Tiêm chủng VNVC triển khai tiêm chủng các loại vắc xin mới, vắc xin chất lượng và khan hiếm trên thị trường, đặc biệt cũng chính là bước chuẩn bị cho kế hoạch mang vắc xin COVID-19 đến với người dân trong thời gian tới.

Nhân dịp khai trương, VNVC Long Biên áp dụng chương trình ưu đãi từ ngày 3/2/2021 đến ngày 3/3/2021 bao gồm: ưu đãi 5% khi mua các gói vắc xin, hóa đơn tiêm lẻ hoặc mua đặt trước vắc xin sẽ được nhận nhiều quà tặng giá trị.

Thông tin chi tiết về cách thức đăng ký vắc xin COVID-19 và các loại vắc xin mới, khan hiếm tại VNVC, xin vui lòng liên hệ hotline 1900 633 858 hoặc truy cập website vnvc.vn

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.