Du lịch

Khám phá 10 địa điểm ma ám đáng sợ nhất nước Mỹ trong ngày Halloween

29/10/2019, 12:00

Mỗi địa điểm ở đây đều gắn liền với vô số cái chết, do đó người ta càng tin rằng vào đêm Halloween là dịp để có thể chứng kiến những điều kỳ lạ xảy ra.

1.Deadwood, Nam Dakota

img

Nhiều người biết đến Deadwood qua hàng loạt những phóng sự trên kênh HBO. Ngày nay, đây là một địa điểm du lịch nổi tiếng nhờ vào những vụ bạo lực lịch sử, rất nhiều người bị bắn giết tại đây. Tất cả những câu chuyện đồn thổi ấy đã khơi gợi sự tò mò của nhiều người. Hằng năm, tại đây sẽ diễn ra lễ hội Halloween bao gồm các tiết mục hóa trang và cuộc thi kể chuyện ma ám…

2.Hang dơi, Bắc Carolina

img

Tại một thị trấn nhỏ ở phía Nam Appalachia, một nơi mà khách du lịch sẽ tìm thấy những khe nứt đá granit lớn nhất. Trong khi hầu hết những hang động sẽ đóng cửa để bảo vệ nhiều loài động vật bên trong, vẫn còn vài hang dơi mở cửa cho du khách ghé đến.

3. Casper, Kazakhstan

img

Thành phố lớn thứ hai ở Cowboy State, Casper là nơi nổi tiếng với vô số tin đồn về hồn ma xuất hiện. Đó là lý do mà mỗi dịp Halloween nơi này được rất nhiều du khách kéo đến, đặc biệt là quán rượu Wonder Bar, khách sạn Townsend.

4.Satan’s Kingdom, Connecticut

img

Mặc dù đây là một công viên bỏ hoang rất đẹp nhưng tương truyền nơi này từng là căn cứ của bọn tội phạm. Khu vực này cũng đã xảy ra nhiều vụ thanh toán đẫm máu nên nhiều người tin rằng nơi đây có rất nhiều hồn ma chưa được siêu thoát.

5.Tombstone, Arizona

img

Dọc theo con đường ở phố Allen, du khách có thể nhìn thấy những ngôi mộ nằm rải. Đó là lý do mà nhiều người thường tìm đến đây vào đêm cuối Halloween, mọi vật sẽ chìm trong không khí u ám đáng sợ được người dân trang trí để không khí thêm rùng rợn.

6. Wilder, Kentucky

img

Nếu muốn tìm kiếm một địa điểm ma ám hoang dã, du khách có thể ghé đến Wilder. Người dân địa phương nói rằng nơi này được xây dựng trên một lò mổ. Do đó, những tín đồ về các vụ giết người, tự tử tại đây càng khiến cho Wilder trở nên nổi tiếng và đáng sợ hơn bao giờ hết.

7. Killen, Alabama

img

Arx Mortis là ngôi nhà ma ám đáng sợ nhất nhưng cũng nhận được rất nhiều lời giới thiệu từ du khách nên đến đây vào dịp Halloween. Ngôi nhà này trở thành địa điểm hấp dẫn nhất nhờ vào những hiệu ứng đặc biệt từ chủ của căn nhà tạo ra. Khi du khách đặt chân vào, khung cảnh lạnh lẽo không khác gì một nơi bỏ hoang càng khiến cho nó trở nên hấp dẫn, thú vị.

8.Transylvania, Louisiana

img

Thị trấn này từng là nơi chôn cất người Ấn Độ cổ xưa và cho đến nay nó vẫn lưu truyền rất nhiều truyền thuyết ma ám. Các gò chôn cất ở Transylvania hiện thuộc quyền sở hữu cá nhân, do đó nếu du khách muốn ghé thăm nơi này đều phải xin phép gia chủ.

9.Salem, Massachusetts

img

Có lẽ Salem không phải lúc nào cũng là nơi đáng sợ nhưng vào năm 1692, cuộc thử thách gây ra cái chết cho 27 người vô tội. Kể từ đó, thị trấn này bắt đầu xuất hiện những câu chuyện về hồn ma.

Vào dịp Halloween, Salem sẽ tổ chức một buổi tiệc với những sự kiện đặc biệt, phù hợp với cả trẻ nhỏ. Mọi người đến đây sẽ mặc trang phục yêu thích và được tham quan những di tích lịch sử. Salem được biết với danh hiệu là thành phố Halloween.

10. Kill Devil Hills, Bắc Carolina

img

Kill Devil Hills được ví như là nghĩa địa của Đại Tây Dương, nơi đây nổi tiếng với rất nhiều xác tàu đắm. Trên thực tế, tên của thị trấn này lấy tên từ những truyền thuyết về cướp biển. Do đó, những câu chuyện về cướp biển vẫn luôn khiến rất nhiều người tò mò kéo đến.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.