Thứ Tư, 20/11/2019 05:58:45 Hotline: 0901 514 799

Khám phá 1001 loại bồn cầu tại bảo tàng toilet dị nhất Nhật Bản

09/07/2019 12:55

Nằm trong một tòa nhà rất phong cách và ấn tượng, Bảo tàng Toto mở cửa vào năm 2015 để đánh dấu 100 năm thành lập nhà sản xuất các thiết bị vệ sinh nổi tiếng nhất Nhật Bản.

Keyword đầu tiên có dấu

Được thiết kế bởi Azusa Sekkei và nằm tại trụ sở của công ty ở Kitakyushu, tòa nhà trị giá 60 triệu USD này sử dụng nhiều tính năng tiết kiệm năng lượng và thân thiện với môi trường. Bảo tàng có một cửa hàng bán đồ lưu niệm Toto và đây cũng là một thư viện.

Keyword đầu tiên có dấu

Sau sảnh vào rộng lớn đến Bảo tàng Toto trên tầng hai rất rộng rãi, nhiều ánh sáng và trông giống như một phòng trưng bày nghệ thuật hiện đại hơn là một bảo tàng dành riêng cho nhà vệ sinh khiêm tốn.

Keyword đầu tiên có dấu

Phòng đầu tiên của Bảo tàng Toto là phòng trưng bày cho tất cả các sản phẩm vệ sinh từ của Toto từ thời xa xưa cho đến hiện tại. Bắt đầu từ các nhà vệ sinh ngồi xổm vẫn có thể được tìm thấy ở nhiều nơi ngày nay, cho đến các nhà vệ sinh xả nước đầu tiên và các thiết bị công nghệ cao hiện đại, các màn hình cũng giới thiệu lịch sử của bồn cầu và bồn tiểu.

Keyword đầu tiên có dấu

Tiếp đó là một phòng trưng bày các sản phẩm của Toto, gồm tất cả mọi thứ cho phòng tắm và nhà bếp.

Keyword đầu tiên có dấu

Ngoài các thiết bị vệ sinh căn bản, bảo tàng còn trưng bày một số nhà vệ sinh hiện đại mang công nghệ cao và tiên tiến nhất thế giới. Trong đó sản phẩm chủ lực của công ty là Washlet, một nhà vệ sinh có chức năng chậu vệ sinh và không khí khô ấm, cũng như ghế nóng.

Keyword đầu tiên có dấu

Một số model mới có nắp đậy tự mở, khử mùi tự động và âm nhạc để che giấu âm thanh tự nhiên. Washlet đang trên đường trở nên nổi tiếng như Sony Walkman.

Keyword đầu tiên có dấu

Hệ thống thiết bị vệ sinh thông minh này có một số thông tin bằng tiếng Anh và bạn có thể sử dụng điện thoại thông minh để quét các hướng dẫn bằng nhiều ngôn ngữ. Có rất nhiều nhân viên bảo tàng nói được nhiều ngôn ngữ khác nhau, đặc biệt là tiếng Anh.

Keyword đầu tiên có dấu

Có một số mẫu rất mới lạ được thiết kế bởi các nghệ sĩ hiện đại.

Tuy nhiên, hấp dẫn nhất là Nhà vệ sinh Neo, đó một chiếc xe máy chạy bằng khí mê-tan. Với một bồn vệ sinh Toto làm chỗ ngồi.

Keyword đầu tiên có dấu

Chiếc xe máy này đã đi suốt chiều dài Nhật Bản để quảng bá thông tin về môi trường của Toto. Một số triển lãm cho thấy hoạt động bên trong của nhà vệ sinh hiện đại phức tạp ngày nay, bao gồm một màn hình tương tác.

Keyword đầu tiên có dấu

Một bộ sưu tập khác trưng bày các sản phẩm mà Toto đã thiết kế cho các thị trường khác trên thế giới. Cuối cùng, tất nhiên, bạn có thể thử một số nhà vệ sinh công nghệ cao này vì tất cả các phòng nghỉ công cộng trong bảo tàng đều được trang bị những sản phẩm Toto mới nhất.

Keyword đầu tiên có dấu

Du khách đến bảo tàng để lại cảm quan rất thú vị bởi đã được giới thiệu một triển lãm giải trí và những thông tin khá bất ngờ trong một trải nghiệm kiến ​​trúc thú vị.

Hàn Ly (Theo japanvisitor)