Thông tin doanh nghiệp

Khám phá Đà Nẵng cùng Cocobay

03/09/2017, 08:05

Lần đầu tiên Sở Du lịch TP Đà Nẵng kết hợp với một tập đoàn kinh doanh bất động sản du lịch...

131

Nhiều điểm đến du lịch nổi tiếng xuất hiện trong các bài dự thi với những góc nhìn mới lạ

Cuộc thi đầu tiên cho du khách yêu Đà Nẵng

Những ngày này, cuộc thi chưa từng có về trải nghiệm du lịch mang tên Danang FantastiCity - Tuyệt vời Đà Nẵng ơi! đang gây được sự chú ý đặc biệt trên mạng xã hội. Ngoài giá trị giải thưởng rất lớn, lên tới 100 triệu đồng, cuộc thi là một món quà tuyệt vời cho những du khách thích khám phá thành phố biển Đà Nẵng.

Vòng sơ khảo khép lại vào ngày 18/8 vừa qua, đã có 11.398 lượt bình chọn, 6.157 lượt chia sẻ, 270 bài tham dự với 2.700 tấm ảnh, clip được gửi đến Ban tổ chức. Các bài viết cùng hình ảnh, clip minh họa mà các thí sinh gửi đến cuộc thi có chất lượng cao, ghi lại trải nghiệm của du khách với những vùng đất mình đã ghé qua. Nhiều tác phẩm nhận được sự yêu thích như: El Nido - Hòn đảo rồng của cư dân, Có một Đà Nẵng đẹp như thế, Hội An và những ngày 21 rực rỡ, Hành trình về với núi rừng…

Bật mí về lý do tổ chức cuộc thi chưa từng có này, ông Nguyễn Xuân Bình, Phó giám đốc Sở Du lịch TP Đà Nẵng cho hay: “Mục đích cuộc thi Danang FantastiCity - Tuyệt vời Đà Nẵng ơi! là quảng bá điểm đến Đà Nẵng đối với du khách trong và ngoài nước bằng những trải nghiệm thực tế. Từ những trải nghiệm của du khách được viết lại bằng lời, minh họa bằng hình ảnh, clip sẽ khiến cuộc thi gần gũi, thực tế nhất với chính người thi và khán giả tham gia bình chọn”.

Với mong muốn này, Sở Du lịch TP Đà Nẵng đã cùng Cocobay Đà Nẵng - Tổ hợp Du lịch & Giải trí hàng đầu Đông Nam Á lên kế hoạch và chính thức phát động cuộc thi vào tháng 7/2017.

132

Bài dự thi “Những nẻo đường Quảng Nam” của tác giả Hưng Đạo Đạo 

Vòng chung kết đặc biệt tại Cocobay

Đến thời điểm này, Ban tổ chức cho biết, đã chọn ra 30 bài dự thi có chất lượng tốt nhất vào vòng chung kết.

Điều đặc biệt của cuộc thi là tại vòng thi đấu cuối cùng này, các thí sinh sẽ có 3 ngày trải nghiệm các hoạt động giải trí, dịch vụ tiện ích, mới lạ tại Cocobay Đà Nẵng.

Các thí sinh sẽ liên tục cập nhật về hành trình của mình trên website của chương trình www.danangfantasticity.com và thực hiện các thử thách do Ban tổ chức đưa ra như chụp ảnh, viết blog và dựng video clip về chuyến đi ngay tại Cocobay Đà Nẵng - “Điểm đến giải trí của thế giới”.

Đặc biệt, bên cạnh 2 giám khảo là Nguyễn Thị Hoài An, Phó giám đốc Trung tâm Xúc tiến Du lịch TP Đà Nẵng và bà Coco Trần, Phó tổng giám đốc Tập đoàn Empire (Đơn vị phát triển toàn diện Cocobay Đà Nẵng), cuộc thi còn có 3 giám khảo là blogger nổi tiếng gồm: Nhiếp ảnh gia Tâm Bùi, blogger Rosie Nguyễn và Youtube Helen’s Recipes - Helen Lê.

133

Vanessa Beach Club tại Cocobay sẽ là một trong những trải nghiệm tuyệt vời ở vòng 2 cuộc thi

Với hình thức tổ chức mới mẻ, thành phần Ban giám khảo ấn tượng và nhiều chương trình lí thú ngay tại Cocobay Đà Nẵng, cuộc thi thực sự là món quà dành cho những bạn trẻ đam mê xê dịch và yêu thích khám phá.

Phần thưởng vô cùng hấp dẫn mà Ban tổ chức chuẩn bị cho người thắng cuộc cũng chính là điểm thu hút đông đảo các bạn trẻ tham gia. Đội giành giải “Tuyệt vời Đà Nẵng ơi” sẽ nhận phần thưởng 100 triệu đồng. Đội giành giải “Ấn tượng” nhận món quà 30 triệu đồng. Đội được yêu thích nhận phần thưởng 20 triệu đồng. Ngoài ra, còn có giải cho đội được khán giả bình chọn nhiều nhất qua website www.danangfantasticity.com và 1 khán giả bình chọn may mắn sẽ nhận voucher nghỉ dưỡng 2 đêm tại khách sạn 5 sao Đà Nẵng có giá trị 5 triệu đồng.

Với một thành phố biển thân thiện và tuyệt đẹp như Đà Nẵng, cuộc thi Danang FantastiCity - Tuyệt vời Đà Nẵng ơi! chắc chắn sẽ đem đến cho giới trẻ nhiều cơ hội lưu giữ lại những khoảnh tuyệt vời và trải nghiệm ấn tượng. Với sức lan tỏa mạnh mẽ của mạng xã hội, những hình ảnh và cảm xúc đặc biệt về Đà Nẵng của các thí sinh tham gia cuộc thi sẽ được giới thiệu rộng rãi không chỉ tới du khách trong nước mà còn tới bạn bè quốc tế.

134

Thí sinh sẽ được tận hưởng các dịch vụ đặc sắc tại Cocobay Đà Nẵng

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.