Bạn cần biết

Khám phá địa chỉ cho thuê xe đáng tin cậy

27/06/2022, 17:18

Công ty cho thuê xe du lịch Thanh Hùng được biết đến với tên gọi Thanhhungtourist là một trong những doanh nghiệp chuyên cho thuê xe du lịch.

img

Thanhhungtourist - công ty cho thuê xe du lịch đáng tin cậy

Thanhhungtourist là một trong những doanh nghiệp chuyên cho thuê xe du lịch, tổ chức tour tại khu vực TPHCM và liên kết với nhiều doanh nghiệp kinh doanh vận tải khắp cả nước, sẽ hoàn toàn có thể đem đến cho bạn một dịch vụ xe chất lượng đảm bảo uy tín cùng độ tin cậy cao nhất.

Thanhhungtourist - công ty cho thuê xe du lịch đáng tin cậy

Bạn đang quan tâm và muốn tìm kiếm một công ty cho thuê xe du lịch đáng tin cậy, đảm bảo độ uy tín cao, cung cấp những dòng xe phổ biến và thông dụng nhất hiện nay như phân khúc xe 7, 16, 29, cho thuê xe 45 chỗ đời mới, tài xế chỉnh chu và chuyên nghiệp.

Bạn là một du khách ở tỉnh thành khác đến TP.HCM muốn tham quan tại TP.HCM và nhiều khu vực lân cận nhưng bạn rất ngại và phân vân trong việc tìm kiếm một phương tiện để phục vụ chuyến đi của bạn tốt nhất.

Thanhhungtourist là một trong những công ty cho thuê xe du lịch với hơn 15 năm trong lĩnh vực cho thuê xe và tổ chức tour du lịch.

Hơn ai hết với sự chuyên nghiệp từ bộ phận quản lý sẽ mang đến cho bạn những phương tiện di chuyển thoải mái, với chất lượng xe đời mưới, điều này đã được khá nhiều du khách cũng như người sử dụng xe chia sẻ, sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời.

img

Một số ý kiến của khách hàng trải nghiệm thuê xe

Những ưu điểm khi chọn thuê xe của Thanhhungtourist

Có rất nhiều lý do mà nhiều người luôn tin tưởng và chọn lựa công ty cho thuê xe du lịch Thanh Hùng (Thanhhungtourist), những lý do đó phải kể đến như:

- Có nhiều phân khúc xe khách nhau từ 4 chỗ đến 45 chỗ, xe giường nằm, xe limousine

- Có đội ngũ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp

- Các dòng xe đời mới

- Có đội ngũ tài xế chuyên nghiệp, thân thiện, luôn hỗ trợ bạn tốt nhất trong mọi chuyến đi

- Có mức giá cho thuê xe mang tính cạnh tranh cao

- Giảm giá cho đoàn từ thiện, học sinh, sinh viên

- Hỗ trợ chuyến đi cho đoàn phục vụ mục đích phi lợi nhuận.

img

Với những lý do như trên đã luôn giúp cho Thanhhungtourist luôn nhận được nhiều đánh giá tích cực từ mọi khách hàng khi sử dụng dịch vụ, và những lý do này luôn tạo được nhiều sự tin tưởng cho cả người thuê mới, hay đang phân vân về đơn vị cho thuê xe.

Các dịch cho thuê xe của công ty Thanh Hùng

Bạn đang muốn tìm kiếm các dịch vụ xe, ngoài độ tin cậy và được đánh giá cao thì các dịch vụ xe là điều mà công ty cho thuê xe nào cũng cần có, nó đa dạng các dịch vụ cho thuê xe, sẽ đem đến trải nghiệm tốt cho khách hàng.

Để bạn không phải mất thời gian để tìm kiếm thông tin, dưới đây là những dịch vụ cho thuê xe mà công ty Thanh Hùng đang cung cấp:

Cho thuê xe hoa đám cưới

Cho thuê xe đưa đón nhân viên, công nhân

Cho thuê xe đưa đón học sinh

Cho thuê xe tham quan du lịch, hành hương, cứu trợ, từ thiện

Cho thuê xe đi tỉnh một chiều hai chiều

Cho thuê xe tự lái, cho thuê xe theo yêu cầu và nhiều nhu cầu cho thuê xe khách

img

Giá trị cốt lõi

Thanh Hùng hiểu được những khách hàng cần gì, và muốn được gì trong mỗi chuyến hành trình của mình, hiểu được điều đó, công ty cho thuê xe du lịch Thanh Hùng luôn đáp ứng đầy đủ những gì mà một doanh nghiệp vận tải hành khách nên làm với những những giá trị cốt lõi như: uy tín, chất lượng, giá cả cạnh tranh và sự chuyên nghiệp và luôn đặt các tiêu chí lên hàng đầu như uy tín, chất lượng, sự chuyên nghiệp, giá cả cạnh tranh.

Thông tin liên hệ thuê xe

Khi bạn có nhu cầu cần thuê xe, bạn có thể liên hệ với các thông tin dưới đây
Công ty TNHH DV DL Thanh Hùng
Giấy chứng nhận ĐKKD số 0316742216 do Sở KHĐT TP.HCM cấp
Số 43, đường số 19, Phường 10, Quận 6, TPHCM
Liên hệ thuê xe: 02682.756.567 - 0964.200.200
Chăm sóc khách hàng: 0962.00.56.00
Mail: Thanhhung@chothuexedulich.org
Website : https://chothuexedulich.org/

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.