Lối sống

Khám phá Hạ Long qua sự kiện “Trải nghiệm Hạ Long mới - Đẳng cấp mới”

24/03/2022, 15:56

Chủ nhân và khách hàng thân thiết của biệt thự khoáng nóng Sun Onsen Village - Limited Edition đã có những trải nghiệm đáng nhớ tại Hạ Long.

Đó là những trải nghiệm quý giá và thăng hoa tại sự kiện “Trải nghiệm Hạ Long mới - Đẳng cấp mới” diễn ra mới đây.

Chuỗi hành trình trải nghiệm được bắt đầu từ dòng khoáng nóng thiên nhiên tại khu Yoko Onsen Quang Hanh dành cho chủ nhân sở hữu biệt thự khoáng nóng Sun Onsen Village - Limited Edition.

img

Đến với Sun Onsen Village - Limited Edition, con người được thả hồn vào cảnh sắc thiên nhiên núi rừng Quang Hanh

Các vị chủ nhân được đắm chìm trong làn nước khoáng quý giá giữa không gian nghỉ dưỡng chuẩn Nhật, từ đó cảm nhận trọn vẹn nét tinh hoa của nền văn hoá đặc sắc này cũng như đẳng cấp thượng lưu khi Sun Group nâng tầm chuẩn tắm khoáng nóng ở Quảng Ninh.

Tọa lạc tại nơi “núi cao vịnh sâu”, tại Sun Onsen Village - Limited Edition, chủ nhân tinh hoa sẽ không chỉ được ngâm mình trong bồn khoáng nóng thiên nhiên tại gia, mà còn được nhìn thả hồn vào cảnh sắc thiên nhiên núi rừng Quang Hanh, bỏ lại sau lưng những khói bụi, ồn ào nơi đô thị xô bồ.

Chuỗi trải nghiệm một “Hạ Long mới” tiếp tục khi các vị chủ nhân đã tận mắt chiêm ngưỡng không gian nhà mẫu tinh tế thấm đẫm tinh thần Wabi Sabi tại các căn biệt thự mẫu Sun Onsen Village - Limited Edition, được Sun Property chính thức khai trương vào tháng 2/2022 vừa qua.

img

Không gian nhà mẫu tinh tế thấm đẫm tinh thần Wabi Sabi

Toàn bộ 100% sản phẩm tại Sun Onsen Village - Limited Edition có nguồn khoáng dẫn trực tiếp vào từng căn biệt thự.

Hệ thống bể/phòng trong các biệt thự ở đây đáp ứng quy trình tắm onsen “chuẩn Nhật” với các bước: tắm tráng - ngâm khoáng nóng - xông nóng và kết thúc bằng xông lạnh hoặc ngâm lạnh được thiết kế ngay trong biệt thự.

Xuyên suốt hành trình tham quan vịnh Hạ Long, các khách hàng, nhà đầu tư đã được nghe đại diện Sun Property chia sẻ về tầm nhìn cũng như những dự án sẽ được hình thành trong tương lai.

img

Toàn bộ 100% sản phẩm tại Sun Onsen Village - Limited Edition có nguồn khoáng dẫn trực tiếp vào từng căn biệt thự

Từ Bãi Cháy, Quang Hanh của Quảng Ninh tới đảo Cát Bà - Hải Phòng, trong tương lai không xa, Tập đoàn Sun Group sẽ khai phá những vùng đất giàu tiềm năng, nhưng chưa được khai thác đúng tầm, góp phần làm thay đổi diện mạo, và cuộc sống cũng nhưng con người tại vùng đất ấy.

img

Đêm gala sôi động với màu đỏ của hoa anh đào

Khi màn đêm buông xuống Vịnh di sản kì ảo cũng là lúc đêm gala sôi động bắt đầu. Màu đỏ của hoa anh đào, nghệ thuật cắm hoa truyền thống Ikebana cùng các chất liệu như giấy, gỗ, nan tre của xứ Phù Tang được sử dụng tối đa trong trang trí mang tới không gian tiệc đậm màu Nhật Bản.

img

Lên du thuyền hạng sang, khách có thể chiêm ngưỡng toàn cảnh vịnh di sản thế giới

Tổng Giám đốc Sun Property (thành viên Tập đoàn Sun Group), bà Nguyễn Ngọc Thúy Linh khẳng định: Sun Onsen Village - Limited Edition là dự án trọng điểm nằm trong quần thể "Thị trấn nghỉ dưỡng phong cách Nhật Bản" mà Tập đoàn Sun Group đang đầu tư xây dựng với quy mô vô cùng ấn tượng tại Cẩm Phả, Quảng Ninh.

img

Tổng Giám đốc Sun Property (thành viên Tập đoàn Sun Group), bà Nguyễn Ngọc Thúy Linh khẳng định: Sun Onsen Village - Limited Edition là dự án trọng điểm của Sun Group

Trải nghiệm tắm onsen nơi đây sẽ góp phần thăng hoa giá trị sống - nghỉ dưỡng cho mỗi chủ nhân.

Đồng thời, Sun Property cam kết không ngừng bổ sung thêm những trải nghiệm mới mẻ, hấp dẫn nhằm nâng tầm điểm đến, biến mỗi ngày tại Sun Onsen Village - Limited Edition đều là một kỳ nghỉ thượng lưu.

Trải qua chuỗi hoạt động tri ân đầy cảm xúc, các quý chủ sở hữu, các vị khách hàng và các nhà đầu tư đã được tận mắt chứng kiến sự đổi thay của vùng đất Quảng Ninh sau hành trình “khai mở” 8 năm qua, kể từ khi Tập đoàn Sun Group đặt chân tới đây năm 2014...

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.