Du lịch

Khám phá khách sạn đẹp nhất thế giới dành cho tín đồ "sống ảo”

16/04/2020, 12:00

Khu nghỉ dưỡng Nizuc ở Mexico trở thành điểm đến lý tưởng dành cho những du khách thích khoe ảnh trên mạng xã hội.

img

Khu nghỉ dưỡng Nizuc trên bãi biển Punta Nizuc ở thành Cancun, Mexico, được bình chọn là “khách sạn hấp dẫn nhất trên mạng xã hội Instagram”.

img

Giải thưởng đã được trao tặng bởi tạp chí du lịch Luxury Travel Advisor, sau khi hơn 400.000 độc giả trên toàn thế giới bình chọn qua 6 vòng đấu loại trực tiếp liên quan đến 63 thuộc tính sang trọng.

img

Khu nghỉ dưỡng Nizuc đã giành được 219.794 phiếu bầu trong trận chung kết. Vị trí thứ hai thuộc về khu nghỉ dưỡng Bãi biển Melia Hồ Tràm ở Việt Nam với 183.303 phiếu bầu.

img

Kiến trúc của khu nghỉ dưỡng Nizuc mang phong cách châu Á nhưng sử dụng vật liệu Mexico và kết hợp với biểu tượng của người Maya.

img

Khu nghỉ dưỡng được bao quanh bởi bãi biển vắng và rừng ngập mặn.

img

Khách sạn nhìn ra Rạn san hô Mesoamerican Barrier. Đây là hệ sinh thái san hô lớn thứ hai trên thế giới.

img

Khu nghỉ dưỡng có một máy quay trực tiếp trên bãi biển, nên bạn có thể dễ dàng chia sẻ hình ảnh của mình trên mạng xã hội.

img

Khách sạn cho biết: “Chúng tôi luôn biết rằng Nizuc cung cấp một cái gì đó đặc biệt cho du khách và chúng tôi vui mừng khi các độc giả của Travel Travel Advisor Luxury ủng hộ”.

img

Khu nghỉ dưỡng nằm trên một khu vực hẻo lánh từng được các nhà thiên văn học Maya sử dụng để nghiên cứu. Nơi đây cũng từng đón tiếp các nhà lãnh đạo thế giới.

img

Khách sạn gây ấn tượng với spa rộng 2.700 m2 cùng 274 phòng, biệt thự và 6 nhà hàng "đẳng cấp thế giới".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.