Bất động sản

Khám phá không gian bên trong dự án vừa bàn giao tại quận 6

30/03/2022, 15:39

Dù trải qua hơn 2 năm đại dịch với nhiều khó khăn nhưng Saigon Asiana vẫn đảm bảo tiến độ, kịp trao chìa khóa đến khách hàng vào tháng 10/2021.

Không chỉ có kiến trúc ấn tượng, không gian sống và nội thất bên trong, dự án Saigon Asiana của Gotec Land còn gây chú ý khi giúp cư dân ngày càng được nâng tầm trải nghiệm khi sống tại đây.

img

Dự án Saigon Asiana đã hoàn thiện toàn bộ và đón những cư dân đầu tiên vào tháng 10/2021

Dự án Saigon Asiana tọa lạc tại đường Nguyễn Văn Luông, quận 6, ngay tâm điểm giao thương sầm uất của khu vực Chợ Lớn. Xung quanh dự án sở hữu loạt tiện ích hiện hữu và phát triển như: Trung tâm thương mại Aeon Mall Bình Tân; siêu thị Mega Market; Co.op mart; chợ Bình Tây; chợ Kim Biên; công viên Phú Lâm; công viên Văn hóa Đầm Sen; bến xe Chợ Lớn; bến xe miền Tây…

img

Không gian bên trong rộng thoáng và đa góc nhìn cũng là một lợi thế giúp cư dân thoải mái tận hưởng cuộc sống thư giãn khi trở về nhà. Đặc biệt, Saigon Asiana bàn giao gói nội thất cơ bản để cư dân tự do lựa chọn, thay đổi nội thất tùy theo sở thích và mục đích sử dụng.

img

Khu vực bếp ăn rộng rãi, bàn giao nội thất cao cấp cơ bản là sự yêu chiều cho những gia đình ưa chuộng nấu nướng tại nhà.

img

Nhà vệ sinh được trang bị nội thất cao cấp như bồn rửa mặt, gương, bồn cầu, vòi sen âm tường, vách ngăn, sàn lát nhống trơn trượt…

img

Khóa từ thông minh thương hiệu Hafele, cửa gỗ chống cháy, đảm bảo công năng và thẩm mỹ cho căn hộ.

img

Thiết bị nhà bếp đến từ thương hiệu Malloca, bề mặt bếp trang bị đá thạch anh chống trầy…đảm bảo sự lâu bền và luôn tươi mới cho căn bếp.

img

Hồ bơi tại tầng 3 của dự án chính là điểm nhấn tiện ích hút cư dân.

img

img

Dự án còn được thừa hưởng các tiện ích nội khu hấp dẫn với những mảng xanh được bố trí đa dạng, tạo dựng một môi trường sống trong lành cho cư dân.img

Các tiện ích cộng đồng đã sẵn sàng đáp ứng nhu cầu vui chơi, giải trí của cư dân.

Với những tiện ích ngoại và nội khu hoàn chỉnh cùng với việc căn hộ đã hoàn thiện, Saigon Asiana sẽ là sự lựa chọn an tâm và hài lòng cho khách hàng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.