Thông tin doanh nghiệp

Khám phá không gian sống lý tưởng tại TNR GoldSeason

18/02/2018, 11:33

Điều kiện giao thông thuận lợi, chất lượng môi trường sống được đảm bảo, thiết kế căn hộ hợp lý, tỉ mỉ...

145

TNR GoldSeason được coi là chốn an cư lý tưởng tại trung tâm Hà Nội

Cự ly “vàng” giúp gia tăng giá trị bất động sản

Nếu lấy tâm đô thị là thước đo chuẩn mực cho giá trị của bất động sản, thì TNR GoldSeason có thể đáp ứng được những quy chuẩn khắt khe.

Dự án tọa lạc tại 47 Nguyễn Tuân, quận Thanh Xuân, Hà Nội - quận trung tâm và là khu vực kinh tế trọng yếu của Thủ đô Hà Nội. Đây là tuyến đường nối các trục huyết mạch quan trọng Nguyễn Trãi, Lê Văn Lương, Khuất Duy Tiến, Láng. Thêm vào đó, một điểm cộng cho TNR GoldSeason khi chọn đúng vị trí có rất ít các dự án cao tầng, xung quanh đều là khu nhà ở thấp tầng và công viên, vì vậy có tầm nhìn 4 phía thoáng rộng, có thể nhìn toàn cảnh thành phố.

Ngoài ra, theo các chuyên gia, hạ tầng, cơ sở vật chất và mạng lưới giao thông là yếu tố quyết định đến khả năng tăng giá của bất động sản trong tương lai. Theo đánh giá của các chuyên gia, những dự án nằm ở nút giao thông trọng điểm, kết nối vùng thuận tiện như TNR GoldSeason sẽ giúp nâng tầm giá trị của các dự án bất động sản.

148

Không gian sống xanh, thoáng mát và tràn ngập ánh sáng tự nhiên tại TNR GoldSeason

Dự án chỉ cách đường vành đai 3 chưa đầy 300m. Đây không chỉ là tuyến đường huyết mạch về giao thông đi lại mà còn có ý nghĩa quan trọng trong phát triển khu vực kinh tế trọng điểm phía Tây thành phố, kết nối 9 quận huyện của Hà Nội. Tọa lạc tại tâm điểm kết nối trục dọc kinh tế phía Tây: Cầu Giấy - Thanh Xuân - Hà Đông, TNR GoldSeason là điểm kết nối giữa các khu vực kinh tế năng động và tiềm năng nhất Hà Nội.

Từ TNR GoldSeason, cư dân chỉ mất chưa đầy 100m để đến với ga tàu đường sắt trên cao - loại hình giao thông đem đến giải pháp giảm ùn tắc cho thành phố; từ 100m - 500m để đến với bến xe buýt trên đường Nguyễn Trãi hay nhà chờ tuyến buýt nhanh BRT và đường vành đai 3 - trục đường kết nối 9 quận huyện của Hà Nội.

Bên cạnh mạng lưới kết nối giao thông thuận tiện, TNR GoldSeason cũng đảm bảo khoảng cách thuận lợi tới các công trình dịch vụ và tiện ích đô thị, mang lại cuộc sống thuận tiện cho cư dân của mình. Theo đó, cư dân TNR GoldSeason sẽ dễ dàng tiếp cận với hệ thống trường học và bệnh lớn của Hà Nội: Trường chuyên Amsterdam, trường THPT Lý Thái Tổ, Đại học KHXH&NV, Học viện An ninh, Bệnh viện Việt Pháp, Bệnh viện Mắt, Bệnh viện Thận; đồng thời nằm gần các trung tâm thương mại lớn: Big C, The Garden, Keangnam, Royal City, Lotte Mart…

Đặc biệt, những dự án mở đường xung quanh dự án đang được đề xuất như đường từ ngõ 12 Khuất Duy Tiến ra đường Nguyễn Trãi hay dự án cải tạo, mở rộng đường Nguyễn Tuân hứa hẹn sẽ tạo nên “cú hích” làm gia tăng giá trị của dự án trong tương lai.

“Hầu hết khách hàng lựa chọn TNR GoldSeason không chỉ vì hài lòng bởi mức giá cạnh tranh mà còn từ những cự ly “vàng” của dự án với hạ tầng cơ sở về giao thông, giáo dục, chăm sóc sức khỏe…”, đại diện TNR Holdings Việt Nam cho biết.

149

Các căn hộ tại TNR Goldseason sở hữu phong cách hiện đại

Nghỉ dưỡng tại gia với TNR GoldSeason

Tổ hợp TNR GoldSeason do TNR Holdings Việt Nam độc quyền phát triển và quản lý có tổng diện tích lên đến 22.000m2, trong đó cây xanh, cảnh quan và khu vực tiện ích chiếm tới gần 70%. Với mật độ xây dựng thấp không phải dự án nào ở trung tâm Hà Nội cũng có được, chủ đầu tư đã tập trung vào việc trang bị cho cư dân một không gian sống hoàn hảo nhất.

Nhờ đó, TNR GoldSeason được bao quanh bởi không gian sống xanh, thoáng mát và tràn ngập ánh sáng tự nhiên. Cư dân có thể dạo bộ, nghỉ ngơi, thư giãn và hít thở không khí trong lành, tươi mát ngay tại khuôn viên dự án, giữa trung tâm đô thị đầy khói bụi.

Từng chi tiết thiết kế tại các căn hộ TNR GoldSeason được tính toán hợp lý, tỉ mỉ, gần gũi với môi trường, mang không khí và ánh sáng tự nhiên đến từng từng căn hộ, đề cao tính ứng dụng cho chủ nhân, tối giản các chi tiết không cần thiết.

150

Phòng tập gym hiện đại là một trong những tiện ích cao cấp dành cho cư dân TNR GoldSeason

100% các căn hộ đón sáng, điều hòa không khí tự nhiên giúp ngôi nhà bạn luôn thoáng khí, mang đến không gian nghỉ ngơi, thư giãn hoàn hảo cho sức khỏe của cả gia đình. Thiết kế chiều lòng chủ nhân khi vừa đảm bảo không gian sinh hoạt chung ấm cúng, vừa đảm bảo không gian riêng tư thoải mái.

Ngoài ra, phần lớn diện tích tại TNR GoldSeason cũng dành cho tiện ích phát triển thể chất như: Bể bơi, phòng tập gym, yoga, phòng giải trí, phòng xông hơi, bể sục… đáp ứng nhu cầu rèn luyện sức khỏe của người lớn; trong khi đó khu vui chơi giải trí cho trẻ em giúp các em nhỏ được vui chơi, hoạt động thể chất an toàn dưới sự quan sát của cha mẹ và đội ngũ quản lý của dự án. Thư viện cộng đồng, công viên Manhattan… lại là những nơi yên tĩnh phù hợp cho người cao tuổi thư giãn, nghỉ ngơi.

Tất cả được thiết kế để mang đến cho cư dân TNR GoldSeason một cuộc sống tiện nghi và đồng bộ. “TNR GoldSeason sẽ trở thành một chốn riêng tư, yên bình và an toàn và khỏe mạnh, đối lập hoàn toàn với sự nhộn nhịp, ồn ào, bụi bặm khi bước chân ra khỏi dự án”, đại diện TNR Holdings Việt Nam khẳng định.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.