Thông tin doanh nghiệp

Khám phá sự kiện “Bừng sáng NovaWorld Ho Tram”

20/11/2020, 17:22

21/11 là dịp hiếm có để những ai yêu thích du lịch nghỉ dưỡng biển có thể trực tiếp tham quan, trải nghiệm và cập nhật dự án NovaWorld Ho Tram.

img
Khám phá sự kiện “Bừng sáng NovaWorld Ho Tram”

Trải nghiệm phân kỳ The Tropicana - hơi thở miền nhiệt đới

Chuỗi hoạt động trải nghiệm ngày 21/11 sắp tới là dịp hiếm có để những ai yêu thích du lịch nghỉ dưỡng biển có thể trực tiếp tham quan, và cập nhật tiến độ thực tế từng phân kỳ của đại dự án NovaWorld Ho Tram. Sự kiện có sự tham gia của các nghệ sĩ nổi tiếng

The Tropicana vẫn đang giới thiệu đa dạng sản phẩm second home phù hợp với nhu cầu và sở thích của từng nhóm khách hàng; từ những căn biệt thự mặt tiền bãi biển, khu biệt thự trên đồi đồi phóng tầm mắt về phía biển hay hướng về không gian xanh thẳm của rừng nguyên sinh, tới những căn villa trong làng chủ đề được bao bọc bởi hệ thống kênh lagoon. 40 căn biệt thự biển đầu tiên đang trong giai đoạn hoàn thiện, dự kiến hoàn thiện cuối tháng 12/2020 và khoảng 100 căn biệt thự biển còn lại cũng dự kiến hoàn thành và bàn giao quý IV/2021.

img
Biệt thự biển “phiên bản giới hạn” The Tropicana - NovaWorld Ho Tram

Chuỗi shophouse The Tropicana được quy hoạch ngay tại mặt tiền đường ven biển Hồ Tràm, cung đường đang nâng cấp mở rộng lên 42m đã hoàn thành 10 căn shophouse mẫu và bắt đầu đưa vào vận hành từ tháng 09/2020. Dự kiến đến quý II năm 2021, toàn dãy shophouse dọc trục đường ven biển sẽ được bàn giao và đưa vào vận hành.

img
Saigon Casa Cafe khai trương tháng 9/2020, trở thành điểm dừng chân của du khách và người dân địa phương tại Hồ Tràm

Một trong những tiện ích nổi bật của phân kỳ The Tropicana, hồ bơi nước mặn Ocean Pool cũng đang hoàn thành những hạng mục cuối cùng của giai đoạn 1 để chuẩn bị đi vào hoạt động cuối năm 2020.

Ocean Pool - hồ bơi nước mặn 5.000 m2 tọa lạc ngay sát bờ biển, được xây dựng dựa trên công nghệ Bios Design, sử dụng trực tiếp nguồn nước biển qua hệ thống lọc mang đến trải nghiệm như trên một bãi biển thực thụ. Thiết kế trải dài với độ sâu tăng dần về phía biển, Ocean Pool tích hợp không gian bơi lội, trò chơi trên mặt nước, không gian thư giãn cho người lớn và khu vực an toàn dành riêng cho trẻ em, sẽ là nơi các thành viên trong gia đình cùng nhau tận hưởng cảnh biển Hồ Tràm tuyệt đẹp ngay cạnh bên.

img
Hồ bơi nước mặn Ocean Pool

Tổ hợp Ocean Pool còn bao gồm các nhà hàng sang trọng với phong cách đặc biệt cùng câu lạc bộ bãi biển Beach Club mang đến không gian trải nghiệm hoàn chỉnh và đẳng cấp cho các chủ nhân second home, đồng thời là điểm đến hấp dẫn cho du khách tại khu vực Hồ Tràm.

Bên cạnh đó, công viên nước Tropicana Park đang trong quá trình thi công nhiều hạng mục quan trọng, hứa hẹn sẽ trở thành địa điểm giải trí yêu thích hàng đầu của du khách khi được khai trương vào tháng 4/2021.

img
Công viên nước Tropicana Park

Đến với phân kỳ Wonderland: “Xứ sở thần tiên” bên miền biển nhiệt đới

Lấy cảm hứng từ những câu chuyện cổ tích phương Tây, phân kỳ Wonderland đưa đến một thế giới đa sắc màu với phong cách thiết kế ấn tượng, độc đáo mang âm hưởng của xứ sở thần tiên bên biển miền nhiệt đới. Phân kỳ Wonderland tọa lạc tại trung tâm Tổ hợp du lịch nghỉ dưỡng giải trí 1000ha - NovaWorld Ho Tram. Đây cũng là vị trí trung tâm của cung đường du lịch nghỉ dưỡng cao cấp khu vực biển Hồ Tràm.

img
Dãy shophouse mặt tiền biển

Phân kỳ hiện đang giới thiệu đa dạng các dòng sản phẩm: biệt thự (tứ lập, song lập, đơn lập), shophouse (mặt tiền biển, mặt tiền đường ven biển) và shophouse 2 mặt tiền; phù hợp nhu cầu nghỉ dưỡng và đầu tư của nhiều nhóm khách hàng.

Mang kỳ vọng trở thành trung tâm mua sắm, vui chơi giải trí và ẩm thực cao cấp của cả vùng du lịch Hồ Tràm, Wonderland được quy hoạch trên 50% tổng sản phẩm toàn dự án là nhà phố thương mại. Với thiết kế ấn tượng, mỗi shophouse biển là 1 phiên bản độc nhất, quy tụ đa ngành nghề cùng các thương hiệu hàng đầu thế giới: chuỗi ẩm thực từ Nova F&B, chuỗi thời trang, mỹ phẩm, cửa hàng & dịch vụ tiện ích cùng các hoạt động lễ hội, vui chơi giải trí 4 mùa.

Đặc biệt, dòng biệt thự tứ lập khan hiếm với 100% sản phẩm hướng biển lần đầu tiên xuất hiện tại Hồ Tràm. Tựa dinh thự vuông vức, biệt lập, tất cả biệt thự đều là căn góc với phong thủy giao hòa, mang đến thịnh vượng, tài lộc cho gia chủ. Thiết kế 2 tầng, 2 phòng ngủ: tối ưu hóa công năng sử dụng, vừa là nơi nghỉ dưỡng mỗi cuối tuần vừa có thể kinh doanh dịch vụ lưu trú.

img
Biệt thự tứ lập Wonderland

Hiện tại nhà mẫu biệt thự tứ lập và Sales Gallery của phân kỳ Wonderland đã hoàn thiện và sẵn sàng đón khách tham quan, trải nghiệm.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.