Showbiz

Khám phá tài tử ngọt ngào khiến bồ cũ Ronaldo mê mẩn

08/05/2015, 11:56

Bồ cũ Ronaldo đã sớm tìm được người sưởi ấm trái tim, đó chính là tài tử nổi tiếng Hollywood Bradley Cooper.

0159007.48
 Bradley Cooper được cho là đang hẹn hò với bồ cũ Ronaldo

Trong khi Cristiano Ronaldo vẫn còn đang lẻ bóng, thì Irina Shayk đã sớm tìm được người sưởi ấm trái tim không lâu sau khi cả hai chính thức chia tay. Người đàn ông may mắn đó không ai khác là tài tử nổi tiếng Hollywood Bradley Cooper.

Tuy nhiên, nhiều người đã đặt câu hỏi liệu nam tài tử có đủ sức hút để khiến siêu mẫu nước Nga quên đi chuyện tình kéo dài 5 năm với Cristiano Ronaldo? Cùng điểm qua những điều lý thú mà không phải ai cũng biết về nam diễn viên nổi tiếng Hollywood này.

Người đàn ông của mọi phụ nữ

Nhắc tới cái tên Bradley Cooper, người ta dễ dàng hình dung ra một chàng trai lịch lãm, với đôi mắt xanh quyến rũ, nụ cười mê hoặc lòng người. Điều này cũng khá dễ hiểu khi vẻ đẹp đó có được là sự pha trộn hoàn hảo của ba dòng máu Mỹ, Ý và Ailen. Chính vì là con lai nên đồng thời cũng là lý do Bradley có sự hiểu biết đa dạng về các vùng văn hóa và rất giỏi ngoại ngữ.

Đáng ngạc nhiên hơn là nam tài tử còn thạo cả việc bếp núc và nói tiếng Pháp thuần thục. Trong cả điện ảnh và đời thường, chàng lãng tử mắt xanh đều nổi tiếng về sự hào hoa, phong lưu.

bradley-cooper-1024x1023
Tài tử Bradley Cooper luôn lịch lãm xuất hiện trước công chúng

Tuy nhiên, đến giờ Cooper vẫn là một chàng trai độc thân và người phụ nữ mà anh yêu quý nhất chính là mẹ. Sau khi được People trao tặng danh hiệu “Người đàn ông quyến rũ nhất năm 2011”, việc đầu tiên tài tử này nghĩ tới là: “Mẹ tôi chắc sẽ hạnh phúc lắm đây”. Anh cũng sẵn sàng rời bỏ Hollywood để về Philadelphia khi người cha bị ung thư (cha anh qua đời vào tháng 1/2011).

Vừa điển trai, vừa đa tài lại biết quan tâm tới gia đình, Bradley Cooper là hình mẫu ao ước của bao phụ nữ trên toàn thế giới.

Đào hoa

Bradley Cooper từng kết hôn với nữ diễn viên Jennifer Esposito vào năm 2006 nhưng họ đã ly dị sau đó một năm. Từ đó tới nay, “con ngựa bất kham” từng hẹn hò không ít những “bóng hồng” xinh đẹp ở Hollywood như Renee Zellweger, Zoe Saldana.

Anh cũng từng bị dính tin đồn với cô đào Jennifer Lopez, ca sĩ Taylor Swift hay cả bạn diễn ăn ý Jennifer Lawrence. Tuy nhiên mối tình nào của anh cũng chỉ kéo dài một thời gian ngắn ngủi. 

Mới đây nhất, giới truyền thông tin rằng tài tử Bradley Cooper đang hẹn hò với Irina Shayk. Các tay săn ảnh đã chụp được khoảnh khắc hai người quấn quýt không rời trên phố.

Ban đầu, mối quan hệ giữa Bradley Cooper và Irina Shayk chỉ xuất hiện ở mức độ tin đồn. Khi đó, cả hai bị bắt gặp ở cạnh nhau lúc theo dõi một vở kịch tại Mỹ. Nhưng cùng với những tấm hình trên tờ Hola, nhiều người khẳng định họ đang là một đôi.

sieu-mau-irina-shayk-hon-tham-thiet-bradley-cooper
Khoảnh khắc tình tứ của Bradley và Irina

Quá khứ nghiện ngập

Một phần u ám trong bức tranh cuộc đời của Bradley được hé lộ bởi chính anh khiến nhiều người bất ngờ: “Trước khi kết hôn năm 2006, tôi đã từng bị cuốn vào rượu, ma túy và trở nên nghiện ngập.” May mắn là nam diễn viên này đã biết dừng lại đúng lúc và sửa chữa lỗi lầm của mình khi anh nhận ra nếu còn tiếp tục sống thế này thì cả cuộc đời anh sẽ bị hủy hoại.

“Tôi không còn động vào bất cứ chất gây nghiện nào”, Cooper nói. Anh đã hoàn toàn từ bỏ chúng vào năm 29 tuổi, khi anh không thể tiếp tục nhấn chìm cuộc đời mình thêm một giây phút nào.

Diễn viên của “The Hangover” từng chia sẻ đã không dưới 2 lần tự đập đầu vào nền bê tông cho đến khi máu chảy ra để cảnh tỉnh chính mình không được tiếp tục sa đà vào nghiện ngập.

Thừa nhận những sai lầm của tuổi trẻ và lấy đó làm động lực để phấn đấu hơn nữa trong sự nghiệp, Bradley khiến người khác không thể không nể phục. Anh thuộc về số ít những ngôi sao luôn cởi mở với báo giới và thân thiện với các paparazzi. Thật dễ hiểu tại sao ở tuổi 40, Bradley Cooper đã trở thành ngôi sao hạng A của Hollywood và là người tình trong mơ của mọi phụ nữ trên thế giới.

6-dieu-thu-vi-ve-tai-tu-hollywood-dien-trai-bradle
Bradley Cooper đã vượt qua được quá khứ nghiện ngập và ngày càng thành công

Nỗ lực không ngừng để chứng minh bản thân

Bradley Cooper sinh ra tại Philadelphia trong một gia đình có truyền thống kinh doanh. Anh theo đuổi chuyên ngành Anh ngữ trường đại học Georgetown nhưng nhận ra đam mê thật sự của mình là điện ảnh. Anh quyết định chuyển đến New York để theo học thạc sĩ điện ảnh và bắt đầu sự nghiệp diễn xuất. Tuy nhiên, trong suốt 10 năm, Bradley dường như vẫn quanh quẩn với các vai phụ.

Năm 2009 có thể coi là năm bước ngoặt trong sự nghiệp của Bradley. Lần đầu tiên anh nắm vai chính trong phim He’s Just Not That Into You. Nối tiếp đó là các phim Case 39, All About Steve, và đặc biệt là The Hangover.

ellevn-hangover-02-490x203
Bradley Cooper trong phim The Hangover

Chính The Hangover đã đưa cái tên Bradley Cooper vang xa trên khắp thế giới. Bộ phim với ý tưởng mới mẻ, thú vị và diễn xuất ăn ý của bốn chàng diễn viên tài hoa trong vai bốn anh bạn đang tổ chức “cuộc vui cuối cùng” cho chú rể Doug trước ngày cưới đã trở thành phim ăn lời lớn nhất của năm 2009. Từ dấu mốc này, những cơ hội hợp tác tốt đẹp bắt đầu lũ lượt tìm tới với chàng lãng tử điển trai.

Năm 2012 trở thành năm đáng nhớ nhất trong sự nghiệp của Bradley khi anh giành được đề cử Oscar cho vai Pat trong phim Silver Linings Playbook. Trút bỏ hoàn toàn vẻ lãng tử hào hoa phong nhã, anh vào vai một ông chồng mắc chứng rối loạn lưỡng cực phải điều trị 8 tháng trong viện tâm thần và bị vợ bỏ. Mặc dù không may mắn nhận được tượng vàng Oscar như nữ đồng nghiệp Jennifer Lawrence nhưng Bradley đã giành được một tượng vàng quý giá trong lòng công chúng bằng nỗ lực không ngừng để chứng minh bản thân.

ellvn-silver-linings-490x352
Silver Linings Playbook

Top 10 nam diễn viên có thu nhập cao nhất 2014

Năm 2014 cũng đánh dấu một năm thành công của tài tử điển trai này khi anh ở vị trí thứ 3 trong 10 nam diễn viên có thu nhập cao nhất Hollywood với số tiền lên tới 46 triệu USD do tạp chí uy tín Forbes của Mỹ bình chọn. Số tiền này có được chủ yếu đến từ vai diễn trong trong phim “The Hangover Part III” và “American Hustle.”

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.