Du lịch

Khám phá trời Âu dễ dàng bằng đường bay thẳng Việt Nam - Cộng hòa Séc

26/02/2020, 17:10

Với nền văn hóa lâu đời, nền kinh tế phát triển bậc nhất thế giới và phong cảnh đẹp cổ kính, châu Âu luôn là điểm đến của nhiều du khách Việt.

img
Phong cảnh và văn hóa châu Âu luôn hấp dẫn du khách Việt Nam.

Sức hút từ nền văn minh hàng đầu thế giới

Theo một khảo sát công bố năm 2019 của một công ty tư vấn, số lượng khách Việt Nam đi du lịch quốc tế (outbound) luôn đạt mức tăng trưởng từ 10-15%/năm. Khảo sát trên đã dẫn thống kê từ ASEAN Travel 2018, theo đó, nếu năm 2012 Việt Nam có khoảng 4,8 triệu lượt khách Việt đi du lịch nước ngoài thì đến năm 2018, con số đã tăng gần gấp đôi lên 8,5 triệu lượt.

Bên cạnh đó, thay vì chỉ đến các quốc gia trong khu vực Đông Nam Á như trước đây, du khách muốn đến nhiều nước hơn, đặc biệt là các nước châu Âu. Theo đại diện một hãng lữ hành lớn tại Việt Nam, gần đây, châu Âu luôn là điểm đến được yêu thích nhất của du khách Việt với số lượng đăng ký tăng đều mỗi năm.

Theo đó, tốc độ tăng trưởng của phân khúc du lịch này đạt 9,5% mỗi năm từ nay đến 2021. Dự kiến 2021, người Việt du lịch nước ngoài sẽ tập trung nhiều nhất vào các hộ gia đình có thu nhập trên 10.000 USD-30.000 USD/năm.

“Từ đầu năm đến giờ, nhiều du khách quan tâm đến các tour tới các nước Trung Âu do vị trí trung tâm, dễ di chuyển tới các nước còn lại trong khu vực chỉ trong 2-3 tiếng đồng hồ. Ngoài ra, các hãng hàng không sắp tới mở thêm đường bay thẳng tới một số quốc gia như Cộng hòa Séc, Đức, giúp rút ngắn thời gian di chuyển nên hành khách đặc biệt chú ý tới các điểm đến này”, đại diện hãng lữ hành cho biết.

Trò chuyện với một vị khách đang quan tâm đến tour du lịch châu Âu, chị Mai Hoa (30 tuổi, Hà Nội) cho biết: “Châu Âu giống như một thị trấn, từ một làng có thể đễ dàng đi sang các làng còn lại nên du khách sẽ được thăm quan nhiều nơi trong một hành trình”. Chị chia sẻ thêm: “Trước kia, mất nhiều thời gian để lấy được visa Schengen. Giờ có các công ty lữ hành lo cho hết rồi nên khỏe lắm. Chưa kể nếu ai không thích đi theo tour, có thể tự book vé giá rẻ mà được bay thẳng từ Việt Nam sang châu Âu. Như vậy, đỡ phải bay lòng vòng vừa mệt người lại vừa tốn kém”.

Bay thẳng Việt Nam tới Trung Âu từ 29/03/2020

Nắm bắt được nhu cầu tăng cao của thị trường và xu hướng du lịch trong các năm tới, tháng 2/2020, Hãng hàng không Bamboo Airways công bố sẽ chính thức bay thẳng Việt Nam - Cộng hòa Séc từ ngày 29/3/2020 với tần suất 2 chuyến một tuần vào thứ 4 và chủ nhật.

img
Lịch bay theo giờ địa phương Việt Nam - Cộng hòa Séc

Theo thông tin được cung cấp, hành khách có thể bay thẳng Việt Nam - Cộng Hòa Séc, đất nước được mệnh danh là “trái tim châu Âu”, với giá từ 4.556.000 VND/chiều. Nhờ đường bay mới này, Bamboo Airways trở thành hãng hàng không đầu tiên mở đường bay thẳng đến Cộng hòa Séc từ mọi sân bay nằm trong mạng đường bay của Bamboo Airways ở Việt Nam.

So với các chuyến bay nối chuyến phải quá cảnh tại một quốc gia châu Âu hoặc Trung Đông, kéo dài từ 16 đến 19 tiếng, đường bay thẳng rút ngắn thời gian di chuyển đáng kể, xuống chỉ 11 tiếng 20 phút (chiều đi) và 10 tiếng 20 phút (chiều về). Theo đại diện Bamboo Airways, Hãng sẽ sử dụng dòng máy bay hiện đại Boeing 787-9 để khai thác đường bay thẳng đầu tiên kết nối Việt Nam với Cộng hòa Séc.

Boeing 787-9 Dreamliner được tin tưởng khả năng đáp ứng tối ưu các yêu cầu của Bamboo Airways trên các đường bay quốc tế và mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng trên các chặng bay dài, xuyên lục địa.

img
Boeing 787-9 Dreamliner sẽ được Bamboo Airways khai thác cho các chặng bay xuyên lục địa, trong đó có có đường thẳng Việt Nam - Cộng hòa Séc

Mặt khác, để đa dạng sự lựa chọn cho khách hàng, Bamboo Airways kết hợp với Công ty Cổ phần Du lịch & Sự kiện FLC (FTE) xây dựng các tour trọn gói kéo dài từ 5 đến 9 ngày. Theo đó, các tour bao gồm vé máy bay với dịch vụ lữ hành, tạo điều kiện thuận lợi nhất để du khách có cơ hội du lịch châu Âu với ngân sách tiết kiệm nhất.

Với sự hỗ trợ của FTE, du khách có thể dễ dàng được cấp thị thực Schengen, từ đó có thể khám phá Cộng hòa Séc, cũng như dễ dàng di chuyển đến các quốc gia lân cận như: Pháp, Đức, Áo, Hungary, Slovakia… chỉ với thời gian 2- 3 giờ đồng hồ, tạo nên những tour du lịch vòng quanh châu Âu hấp dẫn.

Như vậy, khách hàng là những người được hưởng lợi từ việc mở mới các đường bay thẳng cũng như sự cạnh tranh của các hãng hàng không, lữ hành. Theo đại diện Bamboo Airways, với nhu cầu du lịch châu Âu ngày càng tăng của khách hàng, hãng đang tiếp tục nghiên cứu mở thêm các đường bay thẳng tới các châu Âu cũng như các châu lục khác và kết hợp với các công ty lữ hành xây dựng các tour trọn gói.

Hiện tại, Bamboo Airways đang kết hợp FLC Travel & Event đang cung cấp các tour du lịch trọn gói đến Cộng hòa Séc với giá từ 29,9 triệu đồng
Tour 1: Khám phá vẻ đẹp bất tận của Cộng hòa Séc - 5 ngày 4 đêm
Prague - Cesky Krumlov - Karlovy Vary - Gói tour: 29.900.000 triệu đồng (1.286 USD)
http://bit.ly/sec-5-ngay
Tour 2: Sự quyến rũ của Đông Âu vào mùa xuân - 9 ngày 8 đêm
Cộng hòa Séc - Áo - Hungary - Tour trọn gói: 39.000.000 triệu đồng (1.678 USD)
http://bit.ly/sec-ao-hungary-9-ngay
Để yêu cầu hỗ trợ về hành trình, đặt dịch vụ, tài liệu danh sách kiểm tra thị thực và khuyến mãi, vui lòng liên hệ với Chuyên gia của chúng tôi qua đường dây nóng:
(+84) 1900 6110 / (+84) 966 156 499
Website: https://flc-travel.vn/
Facebook: https://www.facebook.com/FLCtraoweenevent
https://www.facebook.com/FLCtraoweenevent
Email: info@flc-travel.vn

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.