Trong nước

Khâm phục U23 Việt Nam, CĐV Australia nói lời cay đắng về đội nhà

15/01/2018, 16:59
image

Khâm phục U23 Việt Nam nhưng người hâm mộ Australia cũng nói lời phũ phàng về đội nhà sau trận thua chiều qua.

u23-viet-nam-cong-phuong-australia

Khâm phục U23 Việt Nam, CĐV Australia nói lời cay đắng về đội nhà

Không chỉ HLV của U23 Australia, người hâm mộ và giới chuyên môn nước này đều ngả mũ trước chiến thắng của U23 Việt Nam. Sau trận thua trước U23 Việt Nam chiều qua, bình luận viên người Australia Dez Corkhill cho biết rất thất vọng về đội nhà. Ông này đánh giá Việt Nam có lối chơi phòng ngự “kiên cường, bướng bỉnh, không còn mỏng manh”.

HLV người Australia Ryan Steele từng làm trợ lý ở CLB Phnom Penh Crown đánh giá đây là chiến thắng xứng đáng cho Việt Nam. Ông nhận xét đội nhà không tạo ra nhiều nguy hiểm, “tạo ra ít cơ hội chất lượng”, “thiếu sáng tạo và tính tổ chức".

Nhiều CĐV Australia cũng khẳng định U23 Việt Nam đã thắng xứng đáng và thất bại của Australia “đáng xấu hổ”. "Kiểm soát bóng nhiều nhưng vô nghĩa. Chúng ta đã ghi nhiều bàn dễ dàng vào lưới Syria. Đây là thử thách để xem Australia có vượt được đối thủ khó chịu hơn hay không, nhưng chúng ta chả tạo ra cái gì hay ho. Thất bại xấu hổ trước Việt Nam", một CĐV Australia nhận xét. Cũng sau trận đấu này, người hâm mộ Australia nhận định Việt Nam mạnh hơn Syria. 

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.