Pháp luật

Khám xét nơi ở của Cao Mạnh Hùng

16/03/2017, 09:34

Công an khám xét nơi ở của Cao Mạnh Hùng, người bị tố dâm ô bé 8 tuổi ở Hà Nội.

17265117_10202734495880038_5799776362316930499_n_c

Trên một số diễn đàn mạng xã hội chia sẻ hình ảnh được cho là Công an Hà Nội khám xét phòng trọ của Cao Mạnh Hùng tại phường Vĩnh Tuy, quận Hai Bà Trưng - Ảnh: Zing

Ngày 15/3, Cơ quan CSĐT - Công an TP Hà Nội đã tiến hành khám xét nơi ở của Cao Mạnh Hùng, nghi can trong vụ án dâm ô trẻ em xảy ra ở phường Thịnh Liệt, quận Hoàng Mai. Hiện nghi can này vẫn đang bị câu lưu tại trụ sở công an để phục vụ công tác điều tra.

Như báo Giao thông đã đưa tin, theo đơn tố cáo của chị Ng.T.L. (trú phường Thịnh Liệt, quận Hoàng Mai), vào khoảng 19h30 tối 8/1/2017, cháu Tr.Y.N. (SN 2008 con gái chị L.) đến nhà bác ruột gần nhà để chơi. Lúc đó, ngoài N. còn có cháu M.Q. và cháu B. cùng chơi ở ngõ. Thấy các cháu chơi, Cao Mạnh Hùng (SN 1983, quê Thái Bình) cũng vào nhập bọn và rủ chơi trò “bắt cóc, trốn tìm”.

Theo chị L., lợi dụng sự ngây thơ của cháu N., Cao Mạnh Hùng đã dụ dỗ và bế N. vào sân trong một ngách nhỏ ở phố Tân Mai để giở trò đồi bại. Sau đó, Cao Mạnh Hùng đã dùng vũ lực, ép buộc cháu quan hệ, làm cháu đau đớn tại bộ phận sinh dục. Khi đó, chỉ có 2 cháu M.Q. và cháu B. phát hiện ra, đã dùng chổi và dép đánh vào lưng của Hùng thì Hùng mới thả cháu N ra, N sợ hãi đã chạy trốn vào nhà bác.

Ít phút sau, thấy Hùng đã về nhà, các bạn lại gọi N. ra chơi tiếp. Sau đó, đối tượng này tiếp tục quay lại và bế thốc cháu N. vào ngõ tối và tiếp tục có hành vi dâm ô N.. Quá sợ hãi N. đã hét lên và cắn vào tay của Hùng. Nghe tiếng kêu của bạn, hai cháu M.Q và B. đã chạy tới, dùng chổi vụt vào lưng Hùng để giải cứu N., một bé khác thì lấy nước hất vào người Hùng để thanh niên này buông N. ra.

Ngay sau khi thoát khỏi tay Hùng, bé Y.N. đã chạy về nhà bạn và kể lại toàn bộ sự việc cho bạn và chị họ về việc bị xâm hại. Cháu N. còn kể đây không phải lần đầu, trước đó vài tháng cháu đã bị Cao Mạnh Hùng xâm hại 1 lần.

Trước vụ việc trên, Phó thủ tướng Trương Hòa Bình yêu cầu UBND thành phố Hà Nội khẩn trương chỉ đạo cơ quan chức năng kiểm tra, xác minh làm rõ vụ việc nêu trên và sớm đưa đối tượng ra xử lý nghiêm minh đúng pháp luật; báo cáo kết quả lên Thủ tướng.

Sau khi có chỉ đạo của Phó thủ tướng, cách đây ít ngày, Giám đốc Công an Hà Nội đã quyết định rút hồ sơ vụ việc, giao Văn phòng cơ quan CSĐT – Công an thành phố (PC44) thụ lý.

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.