Showbiz

Khán giả bức xúc vì Đại nhạc hội có Ji Chang Wook bị hủy sát ngày diễn

23/08/2019, 10:22

Đại nhạc hội Hữu nghị Việt - Hàn bất ngờ bị hủy trước giờ G khi hàng loạt ngôi sao tuyên bố rút lui. Ai đền tiền cho khán giả?

img
Buổi hòa nhạc có sự tham gia của nhiều ngôi sao như diễn viên Ji Chang Wook, ca sĩ Noo Phước Thịnh, Tóc Tiên bị hủy trước giờ G.

Theo kế hoạch, ngày 24/8 tới đây, sự kiện "Daebak Concert in Vietnam 2019" sẽ diễn ra tại SVĐ Mỹ Đình với sự tham gia của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng Hàn Quốc và Việt Nam như nam diễn viên Ji Chang Wook, nhóm Momoland, Tóc Tiên, Noo Phước Thịnh,... Tuy nhiên ngày 22/8, trên fanpage của chương trình đã đưa ra thông báo chính thức về việc huỷ bỏ chương trình.

Đơn vị tổ chức cho biết, vì lí do thời tiết và kĩ thuật, đại nhạc hội sắp tới với sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ Hàn Quốc và Việt Nam sẽ tạm dừng lại và dự kiến sẽ được tổ chức vào một dịp khác.

Đặc biệt cuối thông báo, BTC nhấn mạnh "Ngoài lý do kỹ thuật và thời tiết, không có thêm bất cứ lý do nào khác dẫn tới việc rời lịch tổ chức".

img
Dòng thông báo ngắn gọn của BTC sự kiện.

Tuy nhiên trước đó, ca sĩ Tóc Tiên đã thông báo rút khỏi buổi diễn với lý do "BTC không thực hiện đúng được các yêu cầu và thỏa thuận đã ký kết", còn ca sĩ và Noo Phước Thịnh rút lui vì "nhiều lý do liên quan đến những điều khoản về hợp đồng cũng như những cam kết về tiêu chuẩn của chương trình".

Trước khi BTC đưa ra thông báo, phía nam tài tử Ji Chang Wook cũng lên tiếng thông báo sẽ không tham gia buổi diễn tại Việt Nam vì buổi biểu diễn bị hủy với lý do thời tiết địa phương và các nguyên nhân khác. Nhóm Bolbbalgan4 cũng đưa ra thông tin tương tự.

Thông tin này đã khiến người hâm mộ của các nghệ sĩ, đặc biệt là fan của các nghệ sĩ Hàn Quốc nổi giận, bởi nhiều người đã mua vé và đặt máy bay, khách sạn để đến Hà Nội theo dõi chương trình nhưng cuối cùng lại bị huỷ trước giờ G. Hiện tại, BTC cũng chưa đưa ra cách giải quyết, hoàn lại tiền vé. Trên fanpage của chương trình, không ít người chỉ trích cách làm việc thiếu chuyên nghiệp của BTC "Daebak Concert in Vietnam 2019".

"Một cái thông báo viết tay, chả có văn bản thông báo, chữ kí hay bên đại diện nào cả. Làm ăn như trẻ con", "Còn tiền vé của chúng tôi thì khi nào hoàn và hoàn bằng cách nào đây?", "BTC chương trình lớn mà viết 1 cái thông báo hoãn cả một sự kiện ngắn ngủi vài dòng, không một lời xin lỗi như thế này là hiểu rồi đó", "Concert bán vé cho người Hà Nội đi xem thôi hay sao mà thông báo huỷ trước 2 ngày? Rồi mọi người ở khắp nơi bay ra Hà Nội, ai chịu chi phí phát sinh. Dời là dời thế nào?",... là những bình luận của khán giả.

Thực tế cách đây vài ngày, ê - kíp sản xuất gồm giám đốc sản xuất Nguyễn Thu Hà, tổng đạo diễn Vũ Anh Tuấn, giám đốc âm nhạc Sơn Thạch, đạo diễn sân khấu Trần Phúc Anh, ê - kíp âm thanh ánh sáng và sân khấu đều tuyên bố rút khỏi show này. Phóng viên đã liên hệ với bà Nguyễn Giang - Đại diện BTC theo số liên lạc được công khai trên fanpage của sự kiện để tìm hiểu chi tiết, nhưng thuê bao liên tục khóa máy.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.