Xem - ăn - chơi

Khán giả bức xúc vì Trấn Thành dễ dàng cười với "hotboy trà sữa"

23/02/2017, 18:42
image

Khán giả bức xúc vì Trấn Thành dễ dàng cười với phần thi của "hotboy trà sữa" Tấn Lợi trong Thách thức danh hài.

TAN_LOI_2

Khán giả bức xúc vì Trấn Thành dễ dàng cười với phần thi của "hotboy trà sữa" Tấn Lợi trong Thách thức danh hài.

Tối 22/2, đêm gala chương trình Thách thức danh hài lên sóng với giải nhất 150 triệu thuộc về "hotboy trà sữa" Tấn Lợi. Vẫn với lối diễn khờ khạo, Tấn Lợi đã dễ dàng chọc cười giám khảo Trấn Thành và vượt qua 5 vòng thi để giành giải thưởng cao nhất.

Tuy nhiên, ngay sau khi kết thúc chương trình, rất nhiều bình luận đã tỏ ra khó chịu trước kết quả này. Nhiều người cho rằng Trấn Thành đã quá dễ dãi, và những phần thi của Tấn Lợi không có gì nổi bật và đáng cười. Chính danh hài Trường Giang cũng chưa một lần nở nụ cười trong cả 5 vòng thi của "hotboy trà sữa" đến từ Long An.

Thậm chí, Trường Giang còn tỏ vẻ không hài lòng và bất ngờ khi mình chưa hiểu thí sinh đang diễn cái gì mà đồng nghiệp là Trấn Thành ngồi bên cạnh đã bật cười nắc nẻ. Sau khi Tấn Lợi đạt giải, Trường Giang đã thẳng thắn cho rằng, nếu có ai đó mời Tấn Lợi đi diễn hài sau chương trình thì tuyệt đối đừng nhận lời, vì nam thí sinh sẽ không thể làm ai khác cười ngoài Trấn Thành và Trường Giang.

100925_2

Cả 5 vòng thi của Tấn Lợi, giám khảo Trường Giang không hề cười dù chỉ 1 lần. Chỉ có giám khảo Trấn Thành luôn trong trạng thái phấn khích.

Trên fanpage của chương trình, rất nhiều bình luận bày tỏ sự bức xúc trước kết quả này, bởi những người đầu tư cho tiết mục của mình lại không bằng những người chỉ nói nhảm vài câu.

Facebook-er Cristiano Tan bình luận: "Cảm động hành động anh Xìn. Có thể anh chính là nhà tài trợ chính của gameshow mà không nói ra, nên diễn hay hay dở gì anh cũng mạnh dạn cười vì một nền hài kịch nước nhà càng lúc càng xàm. Anh cười được 150 triệu (đồng) cho đã, rồi ngồi khuyên nhủ nhắc nhở người ta. Thôi thà đừng trao giải luôn. Bởi vậy có lẽ Trường Giang đá xéo "em mà đi diễn ai cười anh cho em 1 tỷ". Thâm quá!".

TG1

 

tg2

Nhiều bình luận bày tỏ sự không phục với kết quả của cuộc thi năm nay.

Facebook có tên Lữ Thanh Hói cho rằng, chương trình chỉ như 1 kịch bản dựng sẵn. "Biết khờ đã 1 lần và Truờng Giang đã không cười nhưng Trấn Thành làm lố quá. Dù diễn viên hài đi nữa cùng 1 kịch bản diễn 2 lần, cùng 1 nội dung na ná nhau ai cũng biết trước mà cứ cười như đúng rồi vậy".

Video phần thi của Tấn Lợi trong Thách thức danh hài:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.