Showbiz

Khán giả cười ồ khi Chi Pu hát vỡ giọng

28/12/2017, 15:27
image

Khi Chi Pu hát những nốt cao và bị vỡ giọng, nhiều khán giả bên dưới đã cười ồ.

chi1

Khi Chi Pu hát những nốt cao và bị vỡ giọng, nhiều khán giả bên dưới đã cười ồ.

Mới đây, một đoạn clip ghi lại một đoạn biểu diễn của Chi Pu tại một sân khấu ở Cần Thơ đã được cộng đồng mạng truyền tay nhau. Đang chú ý trong clip này, Chi Pu đã mở đầu phần trình diễn của mình và hát live không cần nhạc. Cô giao lưu với khán giả và khuấy động bầu không khí khá tốt. 

Tuy nhiên, do hát không nhạc nên lỗi căn bản trong giọng hát của Chi Pu đã bị lộ khá rõ. Cụ thể, khi hát một đoạn bài hát Cho ta gần hơn, nữ ca sĩ đã bị vỡ giọng khi hát nốt cao. Điều này đã khiến nhiều khán giả bên dưới cười ồ. Dù vậy, hotgirl đất Hà Thành vẫn tiếp tục tự tin trình diễn.

Đoạn clip đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của đông đảo cộng đồng mạng. Nhiều người bày tỏ sự thất vọng khi giọng hát của Chi Pu dường như vẫn chưa thể khá hơn sau khi hứng hàng loạt chỉ trích về quyết định cầm mic làm ca sĩ. Số khác lại tỏ ra đồng cảm với người đẹp sinh năm 1993 và cho rằng, cô cần thời gian để rèn luyện thêm.

Tài khoản có tên Tina Nguyễn bình luận: "Thấy bả nói chuyện mà khi lên tông cao, bả nói còn không nổi thì sao vừa hát vừa nhảy. Nhưng được cái tự tin trời cho. Cứ chê bả live yếu là y như rằng bả muốn chứng minh".

chi3

Nhiều khán giả tỏ ý thất vọng khi nghe Chi Pu hát live.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.