Showbiz

Khán giả đánh giá Hoa khôi Du lịch Việt Nam tổ chức như trò hề

29/11/2020, 11:49
image

Đây là lần đầu tiên trong lịch sử cuộc thi Hoa khôi Du lịch Việt Nam 2020 không tìm ra được người chiến thắng.

img
Hai á khôi của cuộc thi Hoa khôi Du lịch Việt Nam 2020

Cuộc thi Hoa khôi Du lịch Việt Nam 2020 đã khép lại trong bất ngờ đối với khán giả và cả những thí sinh tham gia cuộc thi khi năm nay không có giải Hoa khôi. Ban Tổ chức chỉ trao hai giải á khôi và các giải thưởng phụ.

Á khôi 1 thuộc về Bùi Minh Anh đến từ Đắk Nông. Cô cao 1m68, số đo 3 vòng 82-63-97, hiện đang là sinh viên trường Đại học Công nghệ TP.HCM. Giải á khôi 2 được trao cho Ngô Thị Mỹ Hải đến từ Đắk Lắk. Cô cao 1m71, số đo 3 vòng 84-64-91. Mỹ Hải hiện là người mẫu tự do, MC.

Ngay lập tức, đông đảo khán giả vô cùng ngỡ ngàng với quyết định gây tranh cãi này của BTC. Thậm chí, có người còn bày tỏ sự thất vọng, ngán ngẩm với cuộc thi này.

"Như trò hề, nếu không thấy ai tiềm năng thì dừng từ khi sơ khảo. Như chọc quê 3 bạn vậy đó, rồi sang năm tổ chức nữa có ai dám đăng ký thi không?", "Xàm ghê, bởi nói ao làng đâu có sai"... là một số bình luận của cư dân mạng.

img
img
img
Một số bình luận của cư dân mạng

Chia sẻ với iOne Hoa khôi Du lịch Việt Nam 2017 Đỗ Trần Khánh Ngân cho biết: "Chưa bao giờ tôi nghĩ kết quả này sẽ xảy ra. Tôi trông chờ nhiều vào thời khắc mình sẽ trao lại vương miện. Việc không được chuyển giao vương miện khiến tôi khá chạnh lòng và buồn bởi ba năm qua, tôi đã hoàn thành được phần nào đó nhiệm vụ mà mình đặt ra cho bản thân. Tuy nhiên, tôi vẫn tôn trọng ý kiến của Ban Tổ chức và các giám khảo. Đây sẽ là kết quả mà trước giờ chưa từng có, nhưng cũng là kết quả công bằng nhất từ trước tới nay... Cả hai lần đều là những sự cố không may mắn đến với tôi. Tôi rất buồn".

img
Khánh Ngân lộng lẫy trong đêm chung kết nhưng không được trao vương miện

Vòng chung kết Hoa khôi Du lịch Việt Nam năm nay diễn ra tại tỉnh Đắk Nông - nơi có Công viên địa chất vừa được UNESCO công nhận là Công viên địa chất toàn cầu. Với chủ đề Thanh âm Trái đất, cuộc thi nêu cao ý nghĩa bảo vệ môi trường, và đó cũng là lý do Ban Tổ chức chọn vùng cao nguyên M’Nông - Đắk Nông để diễn ra đêm chung kết đăng quang.

Các giải thưởng phụ khác của Hoa khôi Du lịch Việt Nam 2020 gồm: Người đẹp Áo dài: Ngô Thị Mỹ Hải (Đắk Lắk), Người đẹp Ảnh: Đặng Thanh Ngân (Đắk Nông), Người đẹp Hình thể: Lê Thị Thu Tâm (Nha Trang), Người đẹp Tài năng: Bùi Thị Thanh Thủy (Phú Yên); Người đẹp có Gương mặt khả ái: Hoàng Thị Ngọc Nhi (Đắk Nông), Người đẹp Du lịch: Phan Lê Hoàng An (TP.HCM)…

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.