Showbiz

Khán giả Hà Nội nhún nhảy cùng Boney M và Chris Norman

02/10/2016, 13:08
image

Khán giả thủ đô được thưởng thức bữa tiệc âm nhạc đầy màu sắc Boney M và Chris Norman ex Smokie.

Chris_Norman_4_zing_

Khán giả thủ đô được thưởng thức bữa tiệc âm nhạc đầy màu sắc và sôi nổi của Boney M và Chris Norman ex Smokie. 

Bữa tiệc âm nhạc mang tên Boney MChris Norman ex Smokie diễn ra tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia tối 1/10 đã không làm nhiều người thất vọng. Mặc dù diễn ra khá muộn vì lý do trục trặc kỹ thuật nhưng đêm diễn thực sự đã mang lại cho khán giả thủ đô một bữa tiệc âm nhạc hoàn toàn khác lạ.

Trong suốt đêm diễn, những nghệ sĩ kỳ cựu thế giới đã khiến cả hội trường "bùng cháy" với những ca khúc từng đi vào năm tháng và quen thuộc với khán giả thế hệ 7X, 8X như Sunny, Daddy Cool, Rivers of Babylon,...

Những nghệ sĩ tham gia trình diễn trong đêm nhạc hầu hết đều đã có tuổi, có những người ngoại ngũ tuần nhưng ai cũng đều như trẻ lại khi sống trong thế giới âm nhạc. Điều mà Boney MChris Norman khiến khán giả nể phục không phải chỉ là những âm nhạc xuyên biên giới mà họ thể hiện mà chính là sự cháy hết mình trong đêm diễn bất chấp tuổi tác. 

chris-jpg-1475366108

Chris Norman trình diễn nhiều ca khúc nổi tiếng làm nên tên tuổi của nhóm Smokie như Meet you at midnight, Lay back in the arms of someone, Maxican girl,…

Boney_M_46_zing_

Boney M khiến cả khán phòng đứng ngồi không yên với những ca khúc như Sunny, Hooray! Hooray! It’s a Holiday, Daddy Cool, Rasputin, Brown Girl in the Ring, Rivers of Babylon, Bahamas… Đêm nhạc còn có sự xuất hiện của Thomas Pemberton - nhà sản xuất âm nhạc nổi tiếng người Mỹ.

Boney_M_41_zing_

Ca sĩ Liz Mitchell - hát chính của Boney M liên tục hát và giao lưu với khán giả. Cô khiến cả hội trường vổ tay không ngớt trước những màn giao lưu dí dỏm, duyên dáng.

img-0051-resize-jpg-1475366161

Khán giả đứng dậy nhún nhảy theo những điệu nhạc của Boney M. (Ảnh: Tuổi trẻ)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.