Âm nhạc

Khán giả hết hồn khi nghe Chi Pu hát "See tình" với Ella ở Đạp gió 2023

14/05/2023, 13:05
image

Chi Pu cùng đội Ella, Ngô Thiến và Trương Gia Nghê biểu diễn ca khúc “See tình", giành số điểm cao nhất trong tập 2 Đạp gió 2023.

Tập 2 của Đạp gió 2023 vừa lên sóng đã thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả. Trong tập này, Chi Pu cùng Ella, Trương Gia Nghê, Ngô Thiến trình diễn "See tình" - bản hit đình đám của Hoàng Thùy Linh đã "làm mưa làm gió" ở nhiều quốc gia.

img

Ngoại hình gây sốt của Chi Pu, Ella, Trương Gia Nghê, Ngô Thiến (từ trái sang) trong tập 2 Đạp gió 2023

Ca sĩ hát bằng tiếng Việt, 3 thành viên còn lại của nhóm hát tiếng Trung Quốc.

"See tình" phiên bản của Đạp gió 2023 về cơ bản vẫn giữ tinh thần tươi trẻ, đáng yêu và đầy năng lượng của bản gốc mà không biến tấu quá nhiều về phần âm nhạc. Tuy nhiên, một số khán giả vẫn kỳ vọng sự bùng nổ, nổi bật hơn ở bản phối này.

Trong phần trình diễn này, ngoài giọng hát 4 người đẹp còn ghi điểm với nhan sắc xinh đẹp. Các cô gái mặc váy tua rua, nhảy, hát sôi động, được khán giả và những thí sinh khác cổ vũ liên tục.

Riêng người đẹp Việt, khán giả nhận xét Chi Pu trình diễn tự tin. Tuy nhiên, khi lên nốt cao, cô vẫn lộ yếu điểm giọng hát yếu, hụt hơi.

"Hết hồn khi thấy Chi Pu lên nốt cao. Nhưng cô ấy đẹp nên được tha thứ"; "Đã rất mong chờ nhưng hát bản gốc có lẽ hay hơn, bản phối này hơi nhạt nhẽo"; "Team đẹp đều nhưng màn trình diễn nhạt quá"... là một số bình luận của khán giả.

Kết quả chung cuộc, đội của Chi Pu đã xuất sắc giành được 853 phiếu bầu tại trường quay, trở thành đội có nhiều phiếu nhất tại vòng công diễn đầu tiên của Đạp gió.

Cả 4 thành viên trong đội giành tấm vé vào thẳng vòng tiếp theo mà không cần xét loại theo số phiếu cá nhân. Chi Pu bật khóc khi nhận được kết quả này.

img

Chi Pu tiếp tục hát bằng tiếng Việt trong tập 2

Trong tập 1 phát hôm 5/5, Chi Pu diễn "Đóa hoa hồng", được nhiều khán giả Trung Quốc khen nhan sắc và vũ đạo. Tuy vậy, cô để lộ rõ yếu điểm về giọng hát. Sau vòng 2, những người nhận điểm thấp từ ban giám khảo sẽ ngừng cuộc chơi.

Đạp gió (tên cũ là Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng) là show âm nhạc ăn khách tại Trung Quốc, quy tụ loạt sao nữ nổi tiếng đến từ nhiều lĩnh vực giải trí khác nhau. Họ cùng cạnh tranh để giành suất ra mắt trong một nhóm nhạc dự án.

Năm nay, chương trình trở lại với mùa 4 mang tên Đạp gió 2023 dưới sự dẫn dắt của Huỳnh Hiểu Minh.

Chi Pu là nghệ sĩ Việt đầu tiên góp mặt trong show Đạp gió 2023. Ở mùa thứ 4, cô thi đấu với 32 nghệ sĩ đến từ Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản…

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.