Điện ảnh

Khán giả la ó khi Hoàng Thuỳ Linh diễn "nhạt như nước ốc" trong "Mê cung"

24/05/2019, 09:46

Sau 9 tập phim "Mê cung" Hoàng Thuỳ Linh khiến khán giả thất vọng vì lối diễn "nhạt như nước ốc" tạo sự gượng ép, giả tạo.

img
Hoàng Thuỳ Linh vào vai bạn gái của Hồng Đăng

Trở lại màn ảnh nhỏ sau 12 năm, nhiều người kỳ vọng Hoàng Thùy Linh sẽ gây nhiều ấn tượng với vai Lam Anh trong bộ phim "Mê cung" của đạo diễn Khải Anh và Trọng Khôi. Tuy nhiên sau 9 tập phim, diễn xuất của nữ diễn viên lại khiến gây nhiều thất vọng cho khán giả. Thậm chí, có người còn không hiểu: "Tại sao ê-kíp làm phim lại mời cô vào vai nữ chính?".

Trong phim, Lam Anh là một cô tiểu thư trong sáng, ngây thơ và thông minh nhưng sự thể hiện của Hoàng Thuỳ Linh lại mang đến cảm giác gượng ép, giả tạo. Ánh mắt và biểu cảm của giọng ca "Nhịp đập giấc mơ" cũng bị nhận xét là vô hồn, gượng gạo. Bên cạnh đó, đài từ cũng là khiếm khuyết của cô. Cách Hoàng Thùy Linh đọc thoại như học thuộc lòng, không đem đến cảm xúc cho người xem.

Có ý kiến cho rằng, phim sẽ rất hay và hoàn hảo nếu thay Hoàng Thuỳ Linh vì khả năng diễn xuất của cô "nhạt như nước ốc".

img
Đoạn bình luận của khán giả về diễn xuất của Hoàng Thuỳ Linh

Trong "Mê cung", Hoàng Thùy Linh vào vai Lam Anh - bạn gái của Khánh (Hồng Đăng thủ vai). Cô là con gái Lê Vương, một ông trùm ma túy, nhưng từ bé đã sống cùng mẹ, không hề hay biết về cha ruột của mình. Trong tập mới nhất, Lê Vương gần qua đời vì bệnh ung thư, ông đột ngột đến tìm Lam Anh để thú nhận mọi chuyện. Tuy nhiên, trước khi cha con nhận mặt nhau, Lê Vương đã qua đời. Đúng lúc này, Lam Anh cũng bị bắt cóc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.