Showbiz

Khán giả la ó khi Trần Đức Bo được đặc cách vào top 50 Hoa hậu Chuyển giới

25/10/2020, 12:35

Trần Đức Bo gây tranh cãi khi được đặc cách vào thẳng top 50 ghi hình Hoa hậu Chuyển giới 2020 dù đã thông báo rút lui khỏi cuộc thi.

img
BTC thông báo thi sinh giành chiến thắng vòng online trên trang chủ cuộc thi

Tối 24/10, BTC Miss International Queen Vietnam - Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam 2020 chính thức công bố thí sinh giành chiến thắng vòng bình chọn online thông qua Fanpage của cuộc thi.

Theo đó, chiến thắng thuộc về Trần Đức Bo với hơn 200,000 lượt thích, hơn 140.000 bình luận và hơn 30.000 lượt chia sẻ ảnh dự thi. Kết quả này đồng nghĩa với việc, Trần Đức Bo được đặc cách vào thẳng top 50 ghi hình.

Tuy nhiên, điều khiến khán giả khó hiểu là chỉ 5 ngày trước, Trần Đức Bo thông báo rút lui khỏi đường đua của cuộc thi nhan sắc này. "Em xin lỗi vì đã phụ lòng của tất cả mọi người yêu quý, ủng hộ mình. Cho đến thời điểm hiện tại like, comment và share bài em dự thi vẫn còn lên liên tục. Em chọn cách rút lui không phải vì em sợ thua hay không dám đối diện với người khác... Em rút lui vì em sợ nếu đến phút 89 Top 1 không phải là em thì chắc chắn mọi người sẽ rất bất ngờ", Trần Đức Bo giải thích.

img
img
Trần Đức Bo trở thành thí sinh được đặc cách vào thẳng top 50 ghi hình

Với sự rút lui của Trần Đức Bo, phần đông khán giả nhận định người xứng đáng được vinh danh ở vòng bình chọn online phải là Lương Mỹ Kỳ. Số khác lại hoài nghi tính chân thực của việc Trần Đức Bo thông báo rút lui. Phải chăng chàng trai này chưa gửi thông báo rút lui chính thức lên BTC mà chỉ cố tình tạo "sóng gió" để thu hút sự chú ý của cư dân mạng?

Rất đông bình luận thể hiện sự thất vọng được để lại dưới bài đăng của fanpage chương trình: "Sao kêu không thi nữa cơ mà, định tạo bất ngờ hay gì?", "Chương trình nên xem lại nhé. Cứ thế này thì mất hết uy tín!", "Biết là sẽ tôn trọng với mọi thí sinh tham gia, nhưng mà kết quả này không công bằng đối với các chị khác"... là một số bình luận của khán giả.

img
img
img
Một số bình luận của khán giả khi BTC thông báo Trần Đức Bo chiến thắng vòng bình chọn online

Báo Giao thông đã liên hệ với Trần Đức Bo để làm rõ về thắc mắc trên của khán giả. Song, Trần Đức Bo vẫn chưa có phản hồi gì.

img
img
Nhiều cư dân mạng cho rằng sự xuất hiện của thí sinh này sẽ làm giảm uy tín của cuộc thi

Đức Bo được biết đến như một hiện tượng mạng xã hội từ năm 2017, nhờ trang điểm như ulzzang Hàn. Sau đó, Đức Bo lại nổi lên với nickname "thảm họa Tik Tok". Đức Bo từng có không ít phát ngôn gây sốc. Thí sinh này từng tự nhận bản thân là bản sao của nam idol Hàn Quốc là V (BTS) nên bị dân mạng chỉ trích rằng "ảo tưởng", quá tự tin vào bản thân.

Thảm họa mạng Trần Đức Bo còn gây tranh cãi khi thường xuyên đăng ảnh gợi cảm quá đà khiến dư luận ngán ngẩm.

img
Hình ảnh dự thi của Đức Bo

Trong hồ sơ đăng ký tham gia cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam 2020, Trần Đức Bo giới thiêu mình sở hữu chiều cao 1m82, có số đo 3 vòng 80-65-93. Hiện tượng mạng này còn viết: "Tôi được bạn bè và người yêu quý mình khuyên nên đăng ký tham dự chương trình này, trước đó tôi cũng đã tìm hiểu khá kỹ càng và cũng đắn đo".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.