Showbiz

Khán giả ném chai lên sân khấu, Trường Giang bất mãn bỏ về

09/02/2017, 10:52

Bị khán giả ném chai lên sân khấu, Trường Giang bất mãn bỏ về giữa chừng.

MAN_1157

Bị khán giả ném chai lên sân khấu, Trường Giang bất mãn bỏ về giữa chừng.

Mới đây, cư dân mạng truyền tay nhau một clip ghi lại khoảnh khắc diễn viên hài Trường Giang tức giận bỏ diễn giữa chừng vì bị khán giả ném chai nước lên sân khấu. Cụ thể, trong đoạn clip, nhiều người hâm mộ đã lên tặng hoa và quà cho nam danh hài và ca sĩ Phi Nhung.

Thế nhưng, khi Trường Giang yêu cầu lực lượng bảo vệ hỗ trợ phần biểu diễn của nghệ sĩ để không làm gián đoạn chương trình thì chỉ nhận được sự cười trừ của bảo vệ. "Chàng hề xứ Quảng" đã hỏi: "Sao bảo vệ đứng cười không vậy?".

Liền đó, anh phát hiện ra có khán giả đã ném chai nước lên khu vực anh và Phi Nhung đang đứng. Tức giận với hành động thiếu văn minh và không tôn trọng nghệ sĩ, Trường Giang đã bất mãn, nhanh chóng bước vào cánh gà và không quên giải thích: "Thôi không diễn nữa, đi vô. Em rất yêu thương khán giả, em lên đây diễn mà chọi chai lên thì em diễn làm gì nữa".

Sau khi đoạn clip được chia sẻ, nhiều cư dân mạng đã bày tỏ những ý kiến trái chiều. Bên cạnh những sự bức xúc về hành động ném chai của khán giả, nhiều người cho rằng cánh ứng xử của Trường Giang như vậy cũng thiếu tôn trọng khán giả. Bởi bên dưới còn rất nhiều khán giả lịch sự, muốn xem anh diễn, nhưng chỉ vì hành động của một người kém văn minh, anh lại bỏ về giữa chừng và không quan tâm tới những khán giả khác. 

Trước Trường Giang, Tuấn Hưng cũng từng bị một khán giả ném ly lên sân khấu khi anh đang giao lưu với khán giả. Tức giận, nam ca sĩ đã thẳng thắn hỏi: "Ai đủ bản lĩnh ném cái ly này lên sân khấu thì giơ tay lên xem nào”. Sau đó, một người đàn ông ở bên dưới giơ tay. Sự việc suýt đi xa hơn nhưng nhóm bảo vệ đã kịp ngăn lại, đưa Tuấn Hưng vào cánh gà.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.