Văn hóa - Giải Trí

Khán giả phẫn nộ với gameshow hẹn hò ôm hôn chướng mắt

26/08/2018, 08:47

Phần lớn khán giả bày tỏ sự ngao ngán trước gameshow rẻ tiền, reo rắc quan niệm lệch lạc cho giới trẻ.

a2

Phần lớn khán giả bày tỏ sự ngao ngán trước gameshow rẻ tiền, tuyên truyền những suy nghĩ lệch lạc cho giới trẻ.

Ngày 25/8, cư dân mạng bất ngờ chia sẻ đoạn clip của một gameshow hẹn hò được phát hành trên Youtube. Điều đáng chú ý, trong gameshow hẹn hò này người chơi được đeo mặt nạ và hôn nhau, thậm chí là đụng chạm cơ thể rất phản cảm để tìm "một nửa hoàn hảo" cho mình.

Ngay sau khi được đăng tải, gameshow được gắn mác 18+ này vấp phải hàng loạt ý kiến trái chiều, phần lớn khán giả bày tỏ sự ngao ngán trước gameshow rẻ tiền, tuyên truyền những suy nghĩ lệch lạc cho giới trẻ như vậy.

"Thiếu gì cách tìm người yêu, sao lại tham gia chương trình kiểu này? Học đòi theo cách sống phương Tây nhưng tôi chỉ thấy lố bịch", khán giả Đào Phạm viết.

date&kiss

Những cảnh ôm hôn trên ghế chung giữa hai bạn trẻ xa lạ bị chỉ trích nặng nề

"Tôi chỉ có thể hôn người tôi có tình cảm. Đó là cảm xúc. Còn việc hôn một người xa lạ không biết mặt thì nghe thôi đã thấy ớn lạnh. Thử hỏi có anh nào muốn làm quen với 1 cô gái trên sóng truyền hình sẵn sàng hôn nhiều đàn ông như vậy? Gamshow này quá phản cảm, thất vọng vì Việt Nam lại có sân chơi kém lành mạnh như vậy", khán giả Phương Phương Vũ bình luận.

Screen Shot 2018-08-26 at 8.00.46 AM

Đa phần khán giả đều chỉ trích, lên án gameshow này.

Được biết, gameshow này có tên là Date & Kiss được nhà sản xuất giới thiệu là show hẹn hò với sự tham gia của một nhân vật chính và hai ứng cử viên (một nam - hai nữ, hoặc một nữ - hai nam) mỗi tập.

Theo lời giới thiệu của nhà sản xuất khi phát hành trên Youtube viết: "Trong quá trình hẹn hò cần thực hiện các tình huống giả định đang yêu nhau, nên sẽ có tiếp xúc đụng chạm cơ thể. Các nhân vật phải dám thể hiện, mạnh dạn bày tỏ cảm xúc và có đụng chạm sexy thực sự. Chương trình đề cao cảm xúc cơ thể, động chạm, ánh mắt theo hướng phương Tây hiện đại nhiều hơn".

Nhiều bình luận trên mạng xã hội đề nghị các nhà quản lý vào cuộc. Bạn đọc Phương Bình viết: "Quỳnh búp bê thì bị dừng chiếu, trong khi những thứ lệch lạc, méo mó thế này thì lại tràn lan trên mạng. Chả lẽ chương trình nào cũng được phép phát tán trên mạng xã hội, trên kênh youtube mà không ai quản lý". Thậm chí, nhiều ý kiến còn nhầm đây là một gameshow của đài truyền hình và lên tiếng chỉ trích uy tín của các kênh truyền hình đã để lọt các chương trình rẻ tiền lên sóng. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.