Điện ảnh

Khán giả phát cuồng với vai "chị đại thư ký" của Mỹ Tâm

20/12/2018, 10:44
image

Từ giọng nói, dáng đi đến ánh mắt đều khiến khán giả phấn khích với sự "lầy lội" của nữ ca sĩ Mỹ Tâm.

Chi Tro Ly Cua Anh (1)

Mỹ Tâm lần đầu chạm ngõ với điện ảnh trong dự án "Chị trợ lý của anh"

Đoạn trailer chính thức của Chị trợ lý của anh vừa được công bố hé lộ một số tình tiết trong câu chuyện oái oăm nhưng không kém phần hài hước và xúc động giữa cặp đôi diễn viên chính Mỹ Tâm - Mai Tài Phến, hứa hẹn sẽ mang đến những bất ngờ thú vị cho khán giả.

Nội dung chính của Chị trợ lý của anh xoay quanh câu chuyện giữa một cô gái thông minh giỏi việc Khả Doanh (do Mỹ Tâm thủ vai) và chàng doanh nhân trẻ tuổi Phúc Nam (Mài Tài Phến). Vì muốn cứu doanh nghiệp sữa của gia đình thoát khỏi sự thâu tóm của một tập đoàn nước ngoài, cô đành tạm rời bỏ chức vụ phó tổng giám đốc trong công ty mình để trở thành trợ lý cho Phúc Nam - giám đốc một công ty cà phê cùng với nhiệm vụ phải tìm cho anh ta một cô bạn gái. Đây là một trong những thỏa thuận ngầm giữa Khả Doanh và ông nội của Phúc Nam, người đang nắm giữ 20% cổ phần trong công ty của gia đình Khả Doanh.

Chi Tro Ly Cua Anh (11)

Tạo hình "siêu ngầu" của nữ ca sĩ

Vốn là một “bà chằn” hét ra lửa tại công ty của mình, Doanh chứng tỏ bản lĩnh ngay từ những ngày khởi đầu công việc mới. Trong khi đó, Nam lại là một chàng trai độc thân, hết mình với công việc và có lối sống khá phóng khoáng. Chính cá tính của Doanh là nguyên nhân làm nảy sinh nhiều cuộc tranh cãi tưởng chừng không có hồi kết giữa cô và chàng giám đốc trẻ. Những tình huống hài hước nhẹ nhàng nhưng không kém phần xúc động sẽ lần lượt xuất hiện trong Chị trợ lý của anh.

Chị trợ lý của anh là dự án đánh dấu lần đầu tiên Mỹ Tâm chạm ngõ điện ảnh. Chính điều này đã khiến người hâm mộ của cô phát cuồng và công chúng háo hức chờ đợi ngay từ khi giọng nói, dáng đi của cô được bật mí thông qua các teaser đầu tiên của bộ phim. Phim cũng đánh dấu sự tái ngộ của Mỹ Tâm cùng Mai Tài Phến - cặp đôi từng diễn xuất cực kỳ ăn ý trong MV rất thành công Đừng hỏi em hồi năm 2017.

Ngay sau khi đoạn trailer được hé lộ, đông đảo khán giả đã bày tỏ sự phấn khích và háo hức với tạo hình mới này của Mỹ Tâm: "Chị đẹp chị có quyền. Nhìn chị hợp với diễn kiểu ngông ngông thế này. Mong ngày ra rạp quá", một khán giả viết. Mộ khán giả khác viết: "Còn 2 tuần nữa mới dc xem phim. Nhìn anh chị thế này lòng thêm rạo rực". "Sau khi cô giáo chết vì người yêu ở thời chiến... Cô giáo đã đầu thai ở thời hiện đại và làm chị trợ lý", một khán giả hài hước phân tích khi liên kết phim với MV Đừng hỏi em.

Chi Tro Ly Cua Anh (2)

Ngoài ra, chính việc giữ kín hoàn toàn mọi thông tin trong suốt quá trình quay cho đến gần sát ngày công chiếu mới hé lộ đã tạo nên hiệu ứng đặc biệt cho Chị trợ lý của anh. Có thể nói, đây là phim Việt hiếm hoi giữ bí mật hoàn toàn thông tin và chỉ “đánh úp” trước giờ G đã tạo nên sự tò mò rất lớn cho khán giả đối với bộ phim.

Chi Tro Ly Cua Anh (5)


Ngoài Mỹ Tâm và Mai Tài Phến, Chị trợ lý của anh còn có sự tham gia của các diễn viên NSƯT Hữu Châu, Công Ninh, Tuyết Thu, Tùng Yuki, Quỳnh Chi, Quang Trung, Trương Quốc Bảo, Huỳnh Tuyết Anh... Phim do Ngân Hà Media (từng thành công với phim Lô Tô) và MT Entertainment đồng sản xuất, CGV phát hành, dự kiến khởi chiếu vào ngày 4/1/2019 trên toàn quốc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.