Showbiz

Khán giả phát mệt khi nghe Chi Pu hát live "Anh ơi ở lại"

31/05/2019, 15:56
image

Phần hát live của Chi Pu khiến nhiều người thất vọng khi cô hát hụt hơi, bị lạc giọng.

img
Khả năng hát của Chi Pu lại lần nữa gây tranh cãi khi cô hát live.

Từ khi công bố lấn sân sang âm nhạc, giọng hát của Chi Pu vẫn luôn gây tranh cãi với khán giả. Nhiều ý kiến bênh vực Chi Pu và cho rằng, cô đang ngày càng tiến bộ. Tuy nhiên, số khác lại bác bỏ điều này và bày tỏ nỗi thất vọng mỗi khi nghe Chi Pu hát live.

Mới đây, Chi Pu xuất hiện trong một chương trình đại hội âm nhạc ở Hà Nội và thể hiện liên ba ca khúc của mình như Anh ơi ở lại, Đóa hoa hồngTalk to me. Như thường lệ, giọng hát của cô lại gây tranh cãi, đặc biệt ở màn thể hiện ca khúc ballad Anh ơi ở lại.

Ngay khi vào bài, cô bị đã bị hát lạc giọng. Có nhiều lúc ở nốt thấp, nàng hotgirl đất Hà Thành đã mất hơi khi hạ tông, khiến giọng hát của cô trở nên thều thào.

"Chi ơi nên dừng lại, dừng lại để thấy đôi tai fan mỏi mệt", "Chị hát mà tôi sợ chị hụt hơi, hồi hộp theo từng nhịp thở", "Nghe chính chủ nhân hát mà không nhận ra bài"... là những bình luận của cộng đồng mạng.

Thời gian qua, ca khúc Anh ơi ở lại của Chi Pu đã trở thành bản hit đầu tiên của cô nàng kể từ khi lấn sân sang ca hát. Nhiều người cho rằng, giọng hát của Chi Pu đã được cải thiện đáng kể và rất có thể, cô hợp với nhạc ballad hơn các thể loại khác.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.