Bóng đá

Khán giả tại World Cup 2022 sẽ bị phạt tù nếu làm việc này

21/06/2022, 17:23

Qatar nghiêm cấm các cổ động viên quan hệ tình dục ngoài hôn nhân và tiệc tùng khi đến đất nước Trung Đông này dự World Cup 2022.

Theo Ladbible, những cổ động viên đến tham dự World Cup 2022 tại Qatar sẽ bị phạt tù đến 7 năm nếu quan hệ tình dục ngoài hôn nhân.

Thậm chí, việc liên hoan, tiệc tùng sau các trận đấu cũng bị luật pháp quốc gia Trung Đông này cấm.

img

Pháp đang là nhà đương kim vô địch World Cup

“Tình dục là điều bị cấm tại đây, trừ khi họ là vợ chồng. Sẽ không có chuyện tình một đêm tại Qatar. Ngay cả việc tiệc tùng cũng bị cấm. Tất cả mọi người đến đây cần biết rõ nếu họ không muốn ngồi tù.

Đây là lần đầu tiên tình dục bị cấm tại World Cup. Văn hóa tiệc tùng cũng sẽ bị cấm. Các cổ động viên nên lưu ý điều này”, một cảnh sát Qatar nói với Daily Star.

Đây là kỳ World Cup đầu tiên trong lịch sử diễn ra vào mùa đông. Dự kiến, ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh sẽ khởi tranh từ 21/11 đến 18/12.

Qatar là nước châu Á thứ 3 được đăng cai một kỳ World Cup. Trước đó, năm 2002 Hàn Quốc và Nhật Bản đã cùng đứng ra tổ chức World Cup.

Đến thời điểm này, World Cup 2022 đã xác định được đầy đủ 32 cái tên tham dự.

Các đội bóng được chia vào 8 bảng, thi đấu theo thể thức vòng tròn 1 lượt tính điểm. Hai đội nhất, nhì mỗi bảng sẽ vào vòng 16 đội.

Hiện Pháp đang là nhà đương kim vô địch World Cup khi lên ngôi vào năm 2018 sau khi đánh bại Croatia trong trận chung kết.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.