Xem - ăn - chơi

Khán giả thất vọng vì “50 sắc thái” quá… hiền

12/02/2015, 15:17

Những cảnh yêu bạo liệt trong cuốn tiểu thuyết “50 sắc thái” đã không được lột tả trọn vẹn trên màn ảnh.

da12021-b8ee2
Hai diễn viên chính của bộ phim xuất hiện trên thảm đỏ của LHP quốc tế Berlin, Đức, ngày 11/2

50 sắc thái - bộ phim được chờ đợi nhất mùa lễ tình nhân năm nay vừa được công chiếu tại Mỹ và ra mắt ở LHP quốc tế Berlin vào ngày 11/2 vừa qua.

Tuy nhiên, tình yêu đẹp và mạnh mẽ của Anatasia và Christain trên màn ảnh rộng đã không làm hài lòng các fan hâm mộ. Trong tổng cộng 2 tiếng đồng hồ của phim chỉ có 15 phút dành cho những cảnh mặn nồng giữa nam và nữ nhân vật chính. Điều này khiến các fan của bộ phim khá bức xúc.

Theo Dân Trí, một số nhà phê bình trên toàn thế giới cũng đánh giá không cao về bộ phim. Tờ US Today cho rằng: “Ngồi xem bộ phim 50 sắc thái, bạn cảm thấy như bị tra tấn. Những ai tìm kiếm những cảnh phim nóng, gợi tình sẽ rất thất vọng. Chưa đầy 15 phút trong tổng cộng 125 phút phim nói về “sex”. Phần thoại có thể gây cười, nhưng diễn biến phim chậm và diễn xuất của các diễn viên không đặc sắc. Tệ hơn cả việc thiếu sự tương tác giữa hai nhân vật trong phim là Jamie Dornan và Dakota Johnson. Dornan dành phần lớn thời gian để cau mày trong khi Johnson chỉ nhìn chằm chằm và cắn môi”.

“50 sắc thái quá hiền so với nguyên gốc. Dornan phải lặp đi lặp lại một vài câu thoại và dần dần trở nên nhàm chán. Nội dung phim rời rạc trở thành gánh nặng với người xem trong suốt 20 phút phim cuối”, tạp chí Vanity Fair nhận định về bộ phim.

Mặc dù không được các nhà phê bình đánh giá cao nhưng đạo diễn phim "50 sắc thái" đã thông báo là sẽ có phần tiếp theo dựa trên hai cuốn sách sau trong loạt truyện cùng tên của E. L. James.

Theo tin tức trên báo Đất Việt, trong một buổi chiếu sớm của 50 sắc thái tại New York, đạo diễn Sam Taylor-Johnson đã đưa ra thông tin trên khiến những người hâm mộ có mặt trong sự kiện trên đã vô cùng hào hứng trước thông tin này.

fifty-2368-1406252832-4082-1420688796-1138
Cảnh trong phim 50 sắc thái

50 sắc thái là một câu chuyện tình lãng mạn, nhưng điều làm tác phẩm này trở nên khác biệt nằm ở sự khêu gợi và những giới hạn cả về tinh thần lẫn thể xác. Trong mối quan hệ đầy riêng tư và bí ẩn của Christian và Ana, những giới hạn này dần được thiết lập, tôn trọng và vượt qua.

Fifty Shades of Grey là tập đầu tiên trong bộ ba tiểu thuyết bán chạy bậc nhất toàn cầu (đã được dịch sang tiếng Việt với tựa đề là "50 sắc thái của Grey"). Ra đời năm 2011, cho đến nay "Fifty Shades of Grey" đã bán được hơn 100 triệu bản (cả sách in lẫn e-book) và được dịch ra hơn 50 thứ tiếng. Dù đến ngày 13/2 mới chính thức ra mắt nhưng đến giờ nay, lượng người đặt vé xem phim trước qua mạng đang đạt mức kỷ lục.

Phim sẽ chính thức ra rạp vào ngày 13/2/2015 tại Mỹ và Việt Nam.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.