Showbiz

Khán giả Trung Quốc không đoái hoài đến Cảnh Điềm trong Kong: Skull Island?

11/03/2017, 19:05
image

Khán giả Trung chẳng đoái hoài gì đến mỹ nhân Cảnh Điềm khi cô tham gia bom tấn "Kong: Skull Island".

1-1489110707356

Hình ảnh của Cảnh Điềm trong bom tấn "Kong: Skull Island" (Kong: Đảo đầu lâu)

“Kong: Skull Island” (Kong: Đảo đầu lâu) hiện đang là bom tấn nhận được sự quan tâm rất lớn của khán giả yêu phim trên toàn thế giới.

Với mức đầu tư lên đến 190 triệu USD cùng dàn diễn viên nổi tiếng như Tom Hiddleston, Brie Larson, Samuel L. Jackson, John Goodman, Cảnh Điềm,... “Kong: Skull Island” được kỳ vọng là một trong những phim bom tấn hay nhất năm nay.

Những tưởng người dân Trung Quốc sẽ háo hức với “Kong: Skull Island” hơn vì có sự xuất hiện của "đệ nhất mỹ nữ Bắc Kinh" Cảnh Điềm nhưng thật sự không phải như vậy.

Trong “Kong: Skull Island”, Cảnh Điềm vào vai nhà sinh vật học San. Dù xuất hiện từ đầu đến cuối phim nhưng không có tình tiết nào đáng chú ý. Người đẹp chỉ nói một vài câu thoại vô thưởng vô phạt, biểu cảm cũng chỉ có cười và hốt hoảng.

Xem thêm video trailer “Kong: Skull Island” (Kong: Đảo đầu lâu):

2017155153752368.

Cảnh Điềm là nữ diễn viên Trung Quốc duy nhất góp mặt trong phim Kong: Skull Island, kề vai sát cành cùng tài tử Tom Hiddleston

Trên các diễn đàn, nhiều khán giả nhận xét Cảnh Điềm tiếp tục là ngôi sao Hoa ngữ làm "bình hoa di động" trong phim Hollywood, nhằm tạo chú ý với thị trường hơn một tỷ dân. Netizen xứ Trung thậm chí còn đưa ra những bình luận chỉ trích người đẹp 29 tuổi khi tham gia bom tấn đình đám của Hollywood.

Nhiều người cho rằng Cảnh Điềm không nên tham gia bộ phim này, Trung Quốc còn có rất nhiều nữ diễn viên tài năng có thể thay thế cô.

Thêm vào đó, Cảnh Điềm cũng bị lôi gia thế ra để bàn tán, cho rằng nhờ có hậu thuẫn vững chắc nên cô mới dễ dàng có một vai quan trọng trong Kong: Skull Island.

Những năm qua, có không ít bài báo nói về thế lực phía sau Cảnh Điềm, nhằm giải đáp câu hỏi vì sao cô mới bước vào làng giải trí nhưng có thể sánh ngang hàng các ngôi sao hạng A, được các thương hiệu thời trang lớn ưu ái.

1489148778-148912973955135-c---nh---i---m-20

Cảnh Điềm nhận không ít chỉ trích khi tham gia các bộ phim bom tấn

Theo nguồn tin trên Appledaily, cha cô là ông Cảnh Tuấn Hải, hiện đang là quan chức giữ vị trí lớn trong Bộ tuyên truyền Trung ương Trung Quốc. Nguồn tin khác khẳng định Cảnh Điềm là "gà cưng" của Chủ tịch Tập đoàn Vạn Đạt, tỷ phú giàu nhất Trung Quốc, ông Vương Kiện Lâm.

Bạn trai của cô là Lộ Chinh - cổ đông lớn của Vạn Đạt. Tập đoàn này tham vọng có tiếng nói lớn trong ngành công nghiệp phim toàn cầu, vì thế đã mua hãng phim Legendary Entertainment của Hollywood, thương vụ có giá 3,5 tỷ USD.

Ngoài ra, tập đoàn này đang xây phim trường lớn nhất thế giới tại Trung Quốc, với mục đích xây dựng đế chế giải trí hùng mạnh.

kong

“Kong: Skull Island” (Kong: Đảo đầu lâu) sẽ ra rạp ở Trung Quốc vào 24/3

Đáp lại những tin đồn, Cảnh Điềm từng nhiều lần phủ nhận cô có thế lực chống đỡ trong làng giải trí. "Tôi đã quen bị người khác nói như vậy rồi, tôi cảm thấy thật vô nghĩa, không cần giải thích nữa", nữ diễn viên nói trên Sohu.

Nữ diễn viên ở tuổi U30  cũng khôn khéo đáp lại những lời chỉ trích: “Họ chê tôi không lẽ tôi phải sợ hãi và bỏ nghề. Đóng phim là đam mê cả đời, vài lời chỉ trích không thể khiến tôi gục ngã. Tôi vẫn nỗ lực và sẽ chứng minh cho khán giả thấy họ sai lầm”.

Được biết ngày 16/3 này, dàn sao của phim sẽ có một buổi họp báo ra mắt phim ở Bắc Kinh và bộ phim sẽ ra rạp ở Trung Quốc vào 24/3.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.