Bóng đá

Khán giả Việt Nam nhận tin vui trước thềm SEA Games 30

10/09/2019, 16:52

Sáng 10/9, Đài Truyền hình Việt Nam VTV thông báo đơn vị này sẽ là đài truyền hình của Việt Nam nắm bản quyền truyền hình SEA Games 30.

img
Khán giả có thể xem miễn phí các trận đấu của tuyển U22 Việt Nam tại SEA Games 30

Theo thông báo mới nhất, bản quyền truyền hình SEA Games 30 sẽ không được bán, và đơn vị đại diện Việt Nam là VTV sẽ phát miễn phí các môn thi đấu tại Đại hội Thể thao Đông Nam Á 2019.

Cụ thể, việc tổ chức tiếp, phát sóng sẽ được thực hiện hoàn toàn miễn phí nhằm phục vụ người hâm mộ cả nước. Theo thông lệ, đài truyền hình của các nước thành viên chỉ phải đóng vài nghìn USD cho nước chủ nhà thay vì tổ chức đấu giá bản quyền. Bản quyền truyền hình SEA Games hoàn toàn miễn phí. Việc đóng tiền nói trên được coi là chi phí sản xuất, phục vụ và mua chỗ tại trung tâm báo chí của đại hội.

Như vậy, tất cả các trận đấu của đội tuyển U22 Việt Nam tại đại hội Đông Nam Á lần thứ 30 này cũng như các môn thi đấu khác của thể thao Việt Nam sẽ được phát sóng miễn phí trên VTV. Ngoài ra với những môn mà BTC không truyền hình trực tiếp, VTV cũng cử đội ngũ phóng viên hùng hậu đi ghi hình để phát sóng phục vụ người hâm mộ.

Nước chủ nhà Philippines sẽ tổ chức tường thuật trực tiếp 15/56 môn thi của đại hội lần này. Trong đó, chủ yếu là các môn thể thao Olympic (các môn dưới nước, thể dục dụng cụ, điền kinh, một số môn võ) và bóng đá.

SEA Games 30 diễn ra từ 30/11 đến 11/12. Đoàn thể thao Việt Nam tham dự hơn 40 môn với khoảng hơn 700 thành viên và đặt mục tiêu đứng top 3 đại hội. Trong đó, chỉ tiêu đặt ra cho bóng đá nam, và bóng đá nữ là giành HCV.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.