Xã hội

Khẩn trương dập tắt đám cháy lớn trên đường Nguyễn Xiển

15/02/2022, 14:00

Cột khói đen bốc cao khu vực giáp ranh giữa quận Thanh Xuân và huyện Thanh Trì, Hà Nội.

Khoảng 11h cùng ngày (15/2), nhiều người dân lưu thông trên khu vực quận Thanh Xuân và huyện Thanh Trì bất ngờ phát hiện một cột khói đen bốc cao. Đứng xa hàng trăm mét và lưu thông trên đường vành đai 3 cũng có thể quan sát đám cháy.

img

Hiện trường nơi xảy ra đám cháy giữa khu vực quận Thanh Xuân và huyện Thanh Trì

Trao đổi với lãnh đạo xã Tân Triều được biết, đám cháy xảy ra tại dãy nhà trên đường Nguyễn Xiển (địa bàn giáp ranh huyện Thanh Trì và Thanh Xuân), tại khu đất trống có nhiều nhà tạm được quây tôn làm cửa hàng nội thất, gara ô tô. Người dân đã tự ý đánh số nhà tại khu đất trên.

Do gặp vật liệu dễ cháy, nên đám cháy bùng phát từ một cửa hàng sau đó lan sang cả dãy nhà. Xót xa vì tài sản bị thiêu rụi, người dân hô hào nhau lao vào cứu tài sản nhưng đã được can ngăn kịp thời.

Theo ghi nhận, hiện đám cháy đang lan sang rất nhiều ngôi nhà xung quanh. Nhiều cửa hàng ở xung quanh đang được người dân huy động nhân sự chuyển đồ đạc ra ngoài, công tác dập lửa đang rất khẩn trương.

Lực lượng chức năng đã điều nhiều xe cứu hỏa từ Công an huyện Thanh Trì, Công an quận Hà Đông, quận Thanh Xuân và Đại học Phòng cháy chữa cháy… đến chi viện.

Hiện đám cháy đang được khoanh vùng, tích cực dập lửa.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.