Pháp luật

Khẩn trương điều tra vụ thầy dạy võ đánh học sinh lớp 8 gãy xương hàm

26/11/2019, 13:27

UBND huyện An Dương, TP Hải Phòng đã có văn bản yêu cầu cơ quan chức năng khẩn trương điều tra làm rõ vụ việc học sinh bị đánh gãy xương hàm.

img
Văn bản yêu cầu khẩn trương điều tra làm rõ vụ việc của UBND huyện An Dương

Sáng 26/11, ông Lê Văn Cường, Phó Chủ tịch UBND huyện An Dương, TP Hải Phòng cho biết, huyện đã có văn bản yêu cầu cơ quan chức năng khẩn trương điều tra và xử lý nghiêm các đối tượng có liên quan đến vụ việc học sinh lớp 8 bị đánh thương tích tại xã An Đồng.

Cũng theo lời ông Cường, huyện đã yêu cầu phòng chuyên môn kiểm tra hoạt động của một trung tâm dạy võ thuật của đối tượng có liên quan đến vụ việc đóng trên địa bàn. Nếu phát hiện vi phạm sẽ xử lý nghiêm theo quy định.

Trước đó, Báo Giao thông nhận được lời kêu cứu của anh Hồ Quốc Hùng, trú tại đường Tô Hiệu (Hải Phòng) phản ánh việc cháu mình là Hoàng Công Khanh, 13 tuổi, học sinh lớp 8 phải nhập viện cấp cứu vì bị thầy giáo dạy võ đánh trọng thương.

img
Em Khanh đang được người thân chăm sóc tại bệnh viện

Theo đó, vào khoảng 19h ngày 23/11, em Khanh đi đánh cầu lông về đến trước siêu thị Vinmart (khu đô thị Hoàng Huy, xã An Đồng) bị một nhóm khoảng 6 người dùng gậy bóng chày đánh, đấm, đá vào mặt. Dù đã quỳ lạy xin tha và nói: “Các chú đánh nhầm người rồi” nhưng em vẫn bị các đối tượng đánh đến gục ngã mới chịu bỏ đi. Sau đó em Khanh được đưa vào Bệnh viện hữu nghị Việt Tiệp để điều trị.

Ngay sau khi nhận được thông tin, huyện An Dương đã chỉ đạo Phòng Lao động, Thương Binh & Xã hội, Phòng Giáo dục & Đào tạo, UBND xã An Đồng, trường THCS An Đồng tổ chức đến bệnh viện để thăm hỏi và động viên em Khanh.

img
Khu đô thị Huy Hoàng, xã An Đồng, nơi xảy ra sự việc

Đại diện trường THCS An Đồng khẳng định, em Khanh là một học sinh ngoan, có hạnh kiểm tốt và học lực khá. Nhà trường rất bức xúc và phẫn nộ với hành động dã man này và mong muốn cơ quan chức năng sớm điều tra vụ việc và xử lý các đối tượng có liên quan đến vụ việc.

Trung tá Nguyễn Văn Nghĩa, Phó Trưởng Công an huyện An Dương cho biết, tối ngày 25/11, cơ quan Công an huyện An Dương đã triệu tập 2 đối tượng có tên là Thắng và Lâm trong nhóm người đánh em Khanh và các nhân chứng để lấy lời khai. Tại đây, Thắng phủ nhận việc dùng gậy đánh em Khanh, còn Lâm thừa nhận hành vi đánh người.

img
Trường THCS An Đồng, nơi em Khanh đang học tập

Được biết, Thắng là giáo viên dạy võ thuật (có thâm niên 10 năm) tại Cung văn hóa thiếu nhi Hải Phòng. Lâm cũng là một thầy dạy võ tại một trung tâm võ thuật tại huyện An Dương và đang là sinh viên tại một trường đại học ở TP Hải Phòng.

Hiện Công an huyện An Dương đang tiếp tục điều tra làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.