Hạ tầng

Khẩn trương giải phóng mặt bằng, khởi công Dự án bãi đậu xe Trống Đồng

25/07/2019, 11:29

Chủ đầu tư cam kết thực hiện dự án đúng tiến độ vào giữa năm 2020 khi được các sở ngành hỗ trợ nhanh các thủ tục...

img
Theo kế hoạch dự án bãi đậu xe ngầm Trống Đồng sẽ khởi công giữa năm 2020

Sáng 25/7, Công ty TNHH Tập đoàn Đông Dương (chủ đầu tư) dự án bãi đậu xe ngầm sân khấu Trống Đồng cho biết, ngày 24/7, UBND TP.HCM đã có văn bản cho phép dự án tiếp tục triển khai sau một thời gian bị đình chỉ, công ty sẽ cam kết thực hiện đúng tiến độ theo kế hoạch trong trường hợp được các sở ngành hỗ trợ nhanh các thủ tục.

Theo đó, UBND TP đã chỉ đạo giao cho Sở Tài nguyên và Môi trường khẩn trương thực hiện chỉ đạo của UBND TP tham mưu đề xuất phương án để nhà đầu tư tiếp tục triển khai các bước của dự án theo đúng quy định.

Giao S Quy hoạch - Kiến trúc khẩn trương chủ trì, phi hợp Sở ngành và các đơn vị liên quan khn trương có ý kiến về phương án thiết kế kiến trúc công trình theo hồ sơ của nhà đầu tư đã nộp ngày 28/5 vừa qua.

UBND TP cũng giao UBND Q.1 ch đạo Ban bồi thưng giải phóng mặt bng Quận 1 khn trương hoàn tất thủ tục lập phương án bi thưng, h trợ di dời (cập nhật phương án di dời cây xanh, (các thủ tục thực hiện cho phù hợp với tình hình thực tế hiện nay), trình duyệt theo đúng quy định.

Sau khi gỡ bỏ quyết định thu hồi, UBND TP đề nghị chủ đầu tư khi công dự án theo đúng tiến độ đã cam kết trong năm 2020. Trường hợp Công ty không khởi công dự án theo đúng tiến độ đã cam kết, thành phố sẽ thu hồi dự án.

Trước đó, dự án bị tạm đình chỉ vào cuối năm 2018 do nằm trong danh sách 180 dự án bị thu hồi. Công ty Đông Dương đã kiến nghị Sở GTVT báo cáo UBND TP việc dự án nằm trong danh sách thu hồi là không đúng quy định.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.