Xã hội

Khẩn trương tìm thân nhân 2 em nhỏ trong vụ TNGT 3 người chết ở Khánh Hòa

12/07/2022, 17:48

Đó là yêu cầu của ông Khuất Việt Hùng - Phó chủ tịch chuyên trách Uỷ ban ATGT Quốc gia khi đi thăm hỏi các nạn nhân trong vụ TNGT ở Khánh Hòa.

Chiều 12/7, Phó chủ tịch chuyên trách Uỷ ban ATGT Quốc gia Khuất Việt Hùng dẫn đầu đoàn công tác, trực tiếp vào hiện trường vụ TNGT đặc biệt nghiêm trọng làm 3 người chết ở Khánh Hòa chỉ đạo khắc phục hậu quả.

Tại đây, ông Khuất Việt Hùng đã đến để thăm hỏi, động viên các nạn nhân trong vụ tai nạn. Các nạn nhân bị thương đang được chữa trị tại Bệnh viện đa khoa huyện Vạn Ninh.

img

Ông Khuất Việt Hùng, Phó chủ tịch chuyên trách Uỷ ban ATGT Quốc gia thăm hỏi và yêu cầu khẩn trương tìm người thân cho cháu Lò Thị Vân ở Na Pháp, Điện Biên Đông, tỉnh Điện Biên

Theo báo cáo nhanh của bệnh viện, hiện có 2 em nhỏ bị thương trong vụ tai nạn nhưng chưa tìm được người thân. Đó là em Lò Thị Vân và Hoàng Thị Bích Nhung cùng ở tại Na Pháp, Điện Biên Đông, tỉnh Điện Biên.

Qua thăm hỏi, em Nhung cho biết, được nghỉ hè nên em xin bố mẹ vào thăm chị gái ở TP.HCM và rủ bạn Vân cùng đi. Chơi khoảng 5 ngày, 2 bạn bắt xe về quê thì bị tai nạn tại Khánh Hòa.

Nhận thông tin, ông Khuất Việt Hùng - Phó chủ tịch chuyên trách Uỷ ban ATGT Quốc gia đề nghị các đơn vị liên quan của tỉnh Khánh Hòa tiếp tục nhanh chóng tìm người thân cho 2 em. Ông Hùng cũng trực tiếp liên hệ với Ban ATGT tỉnh Điện Biên yêu cầu xác minh trường hợp 2 cháu không may gặp tai nạn.

Phó chủ tịch chuyên trách Ủy ban ATGT Quốc gia đề nghị các bác sĩ chăm sóc, chữa trị cho 2 cháu để đảm bảo sức khỏe. Đồng thời, yêu cầu ngành chức năng tập trung điều tra nguyên nhân, khắc phục hậu quả vụ TNGT, hạn chế tối đa thiệt hại...

Đoàn công tác Ủy ban ATGT Quốc gia thăm hỏi, hỗ trợ 2 triệu đồng/nạn nhân bị thương và 5 triệu đồng/nạn nhân tử vong. Riêng 2 cháu nhỏ chưa tìm được thân nhân, ông Hùng đề nghị ngành chức năng hỗ trợ chi phí đi lại cho nạn nhân, thân nhân.

img

Cháu Hoàng Thị Bích Nhung đang được điều trị tại Bệnh viện đa khoa huyện Vạn Ninh, tỉnh Khánh Hòa

Như đã đưa tin, vào lúc 23h ngày 11/07, xe ô tô tải BKS: 72C-128.22 do Đỗ Tiên Điệp (SN 1994, trú số 5 Hải Cường, Hải Hậu, Nam Định) điều khiển trên QL1 tỉnh Khánh Hòa theo hướng Nam - Bắc.

Khi xe tải đến Km 1378+900 QL1A thuộc thôn Tân Phước Trung (xã Vạn Phước, huyện Vạn Ninh) xảy ra va chạm với xe ô tô khách BKS: 30Z-7978 do Phạm Xuân Cang (SN 1971) điều khiển theo hướng cùng chiều.

Hậu quả làm 3 người chết và 8 người bị thương. Trong đó, 2 người trên xe ô tô tải tử vong là (Nguyễn Văn Nam và Nguyễn Văn Tuấn); 1 người trên xe ô tô khách cũng tử vong là Lê Thị Xuân Hương (SN 1962 trú Bách Khoa, Hai Bà Trưng, Hà Nội).

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.