Doanh nghiệp

Khang Điền liên tiếp nhận 4 giải thưởng quan trọng trong ngành BĐS

24/04/2018, 09:39

Khang Điền vừa đồng loạt nhận 4 giải thưởng ở các hạng mục quan trọng trong ngành BĐS.

Sotrans4_edit

Khang Điền nhận giải thưởng Top 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam

Theo công bố mới đây của các tổ chức giải thưởng, Khang Điền vinh dự đoạt đồng loạt 4 giải thưởng ở các hạng mục quan trọng trong ngành BĐS, trong đó có giải thưởng của top 10 công ty uy tín trong ngành BĐS và đứng đầu trong bảng xếp hạng FAST500 - Top 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam.

Đây là năm thứ 8 liên tiếp công bố Bảng xếp hạng FAST500 - Top 500 Doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam và là năm thứ 3 công bố Bảng xếp hạng BP500 - Top 500 Doanh nghiệp Việt Nam thịnh vượng. Đứng đầu danh sách Top 50 gồm có Công ty cổ phần tài nguyên Masan, Công ty CP đầu tư và kinh doanh nhà Khang Điền, công ty cổ phần hàng không Vietjet, công ty cổ phần tập đoàn FIT, công ty cổ phần tập đoàn PAN. Kết quả được dựa trên nghiên cứu và đánh giá độc lập của Vietnam Report.

Các doanh nghiệp được vinh danh là những đại diện có hoạt động kinh doanh tốt và tiềm năng tăng trưởng cao, không ngừng tìm tòi, sáng tạo và linh biến trong kinh doanh, có trách nhiệm xã hội và trách nhiệm cộng đồng, qua đó góp phần không nhỏ vào sự phát triển và phồn vinh của nền kinh tế nước nhà.

Hinh 2 (2)

Phó Thủ tướng Trịnh Định Dũng trao tặng thưởng cho Khang Điền - Nhà phát triển bất động sản uy tín nhất Việt Nam

Cũng trong khuôn khổ buổi lễ, Vietnam Report công bố danh sách Top 10 công ty uy tín ngành bất động sản - xây dựng - vật liệu xây dựng năm 2018. Theo đó gồm có: Tập đoàn Vingroup - Công ty cổ phần; Công ty cổ phần Đầu tư và Kinh doanh nhà Khang Điền; Công ty cổ phần tập đoàn đầu tư địa ốc Nova; Công ty cổ phần Tập đoàn CEO; Công ty cổ phần Tập đoàn Hà Đô.... Khang Điền là một trong số ít doanh nghiệp đạt đồng thời 2 giải thưởng lớn gồm FAST 500 - Top 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam và Top 10 công ty uy tín ngành BĐS Việt Nam 2018.

Năm vừa qua cũng đánh dấu nhiều thành công của Khang Điền khi trước đó liên tiếp đạt 2 giải thưởng quốc gia như Top 11 nhà phát triển bất động sản uy tín nhất Việt Nam và Melosa Graden là một trong 10 dự án Khu nhà ở đáng sống nhất Việt Nam.

Hinh 3

Chủ tịch UBND TP.HCM trao giải thưởng dự án khu nhà ở đáng sống nhất Melosa Garden của Khang Điền

Melosa Garden là dự án bất động sản do Công ty cổ phần Đầu tư và Kinh doanh Nhà Khang Điền (Khang Điền House) phát triển, đã tạo nên ấn tượng mạnh với Ban giám khảo là những chuyên gia hàng đầu về lĩnh vực bất động sản tại Châu Á bởi kiến trúc sang trọng, đẳng cấp của những dãy nhà phố nằm xen kẽ giữa những khoảng không gian xanh, sông nước bao quanh toàn dự án và hơn 4 ha tiện ích nội khu hoàn hảo ngay chính trung tâm dự án. Cũng chính vì những điểm nổi bật này mà dự án nhà phố liên kế hiện đại Melosa Garden đã vinh dự được nhận giải Phát triển nhà ở tốt nhất (TP.HCM) - Best Housing Development (Ho Chi Minh City).

Với giải thưởng Nhà phát triển BĐS uy tín nhất cho các doanh nghiệp, Khang Điền khẳng định sự phát triển phát triển vượt bật của mình. Trên thị trường chứng khoán, cổ phiếu KDH của Công ty cổ phần Đầu tư và Kinh doanh Nhà Khang Điền nằm trong top những cổ phiếu có tăng trưởng mạnh nhất kể từ đầu năm 2018 đến nay. Tính đến ngày 13/4, cổ phiếu KDH đạt thị giá 42.000 đồng/cổ phiếu, tăng trưởng 50% so với hồi đầu năm đồng thời vượt đỉnh lịch sử. Vốn hóa thị trường của KDH đang đạt hơn 16.270 tỷ đồng. Cổ phiếu KDH được định giá khá hấp dẫn với P/E (giá thu nhập bình quân trên một cổ phiếu) là 27.54

Được biết, tại lễ công bố 500 Doanh nghiệp tăng trưởng và thịnh vượng Việt Nam năm 2018 có sự tham dự của lãnh đạo Bộ Thông tin và Truyền thông, lãnh đạo Sở Tài chính và Ủy ban nhân dân các tỉnh/thành phố, các chuyên gia kinh tế trong và ngoài nước, các cơ quan báo chí - truyền thông uy tín và hơn 300 đại diện tiêu biểu đến từ những doanh nghiệp lớn tại Việt Nam.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.