Doanh nghiệp

Khang Điền mở bán nhà liên kế vườn Merita

26/02/2017, 15:15

Công ty CP đầu tư và kinh doanh nhà Khang Điền vừa tổ chức mở bán khu nhà liên kế vườn Merita.

KD

Khang Điền chính thức mở bán khu nhà liên kế vườn Merita

Sáng 26/2 Công ty CP đầu tư và kinh doanh nhà Khang Điền đã tổ chức mở bán khu nhà liên kế vườn Merita, Quận 9 giáp Q.2, TP.HCM.

Chỉ trong buổi sáng với hơn 300 khách hàng tham dự và 131 căn nhà được đặt mua. Đây là dòng sản phẩm nhà liên kế vườn với thiết kế sang trọng như những căn biệt thự mini, có diện tích hợp lý, giá bán từ 21,7 triệu đồng/m2 bao gồm nhà, đất và sổ hồng.  

Merita có tổng diện tích 3,1ha với duy nhất 131 căn nhà liên kế vườn, có diện tích linh hoạt từ 142,71 - 362,5 m 2 . Toàn bộ dự án đã có sổ đỏ và nhanh chóng có sổ hồng bởi Khang Điền đã cho xây sẵn toàn bộ 131 căn nhà, sẵn sàng đón cư dân vào ở ngay. Ngoài ra, dự án được hỗ trợ tài chính bởi VietinBank, CBRE là đơn vị quản lý và đơn vị tư vấn giám sát chất lượng công trình SCQC.

Dự án tọa lạc ngay mặt tiền đường Liên Phường, gần vòng xoay Liên Phường dẫn lên Cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây. Từ Merita, cư dân có thể nhanh chóng di chuyển đến trung tâm quận 1 với khoảng thời gian chỉ 10 phút, 15 phút đến Khu đô thị mới Phú Mỹ Hưng, hay đến khu trung tâm thương mại, chợ lớn như Vincom quận 9, khu Parkson, Metro quận 2, Khu công nghệ cao TP.HCM, khu hành chính quận 9 và đặc biệt là các trường từ mẫu giáo đến đại học.

Chị Hồng, nhà ở Q.7 chủ căn nhà góc 119 m2 với giá hơn 5,5 tỷ cho biết, sở dĩ chị chọn dự án này vì trước đó chị đã từng mua nhà của Khang Điền. "Với khách hàng ngoài yếu tố giá cả, vị trí, thiết kế... thì tôi rất ưng Khang Điền ở chỗ chỉ 4-6 tháng là mình có sổ hồng" chị Hồng nói.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.