Bất động sản

Khang Điền nhà phát triển bất động sản tiêu biểu năm 2017

05/02/2018, 10:44

Địa ốc Khang Điền vừa vinh danh nhận giải thưởng nhà phát triển bất động sản tiêu biểu năm 2017...

1 (3)

Những căn nhà liền kề với sân vườn tuyệt đẹp của Khang Điền đã đi vào hoạt động

Ngày 5/2, Công ty Cổ phần Đầu tư và Kinh doanh nhà Khang Điền cho biết, vừa nhận giải thưởng Bất động sản tiêu biểu Việt Nam 2017 tại TP.HCM. Giải thưởng do Tạp chí Nhịp Cầu Đầu Tư trao tặng là minh chứng cho những thành tựu nổi bật của Khang Điền trong năm vừa qua.

Chương trình bình chọn Bất động sản tiêu biểu Việt Nam 2017 nhằm tôn vinh những giá trị đích thực, bền vững, ghi nhận những cống hiến của các doanh nghiệp đang tham gia vào thị trường bất động sản. Kết quả bình chọn phản ánh kết quả kinh doanh và năng lực quản trị của doanh nghiệp bất động sản trong năm 2017.

2I2C0422

Lãnh đạo Khang Điền được vinh danh tại hạng mục "nhà phát triển bất động sản tiêu biểu Việt Nam 2017

Sau một thời gian kiểm tra, đánh giá từ hội đồng bình chọn với thành phần là các nhà lãnh đạo cơ quan quản lý nhà nước; chuyên gia kinh tế uy tín; doanh nhân có kinh nghiệm tham gia điều hành, quản lý và am hiểu về lĩnh vực bất động sản Việt Nam và quốc tế, Khang Điền đã đáp ứng được đầy đủ các tiêu chí để được vinh danh hạng mục “Nhà phát triển Bất động sản tiêu biểu Việt Nam năm 2017” .

Trải qua hơn 16 năm hoạt động, công ty đã phát triển thành công nhiều dự án nhà ở, biệt thự và căn hộ, nổi bật nhất có thể kể đến dự án Melosa Garden (đạt giải “Phát triển nhà ở tốt nhất TP. HCM 2016”), biệt thự sinh thái Lucasta, Feliza và đặc biệt là dự án The Venica - một ốc đảo xanh sang trọng và riêng biệt với 43 căn biệt thự đẳng cấp 5 sao.

Gần đây nhất năm 2017, Khang Điền tiếp tục khẳng định vị thế với khu nhà mặt tiền liên kế Merita đã tiêu thụ hết ngay trong ngày mở bán đầu tiên cùng dự án căn hộ Jamila đang trở thành hiện tương “hot” trên thị trường bất động sản TP.HCM không chỉ vì sở hữu những ưu điểm nổi bật mà còn được bảo chứng bởi những thương hiệu uy tín hàng đầu. www.khangdien.com.vn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.