Bạn cần biết

Khánh Casa xin lỗi, tặng quà sau khi tát nữ nhân viên mang thai

12/08/2017, 14:22
image

Ngoài gọi điện trực tiếp, ông Khánh Casa còn cử 3 người đến tặng quà, thăm hỏi xin chị N. tha thứ.

1_87925

Ông Vũ Khánh tát vào mặt nữ nhân viên (Ảnh: Cắt từ clip)

Liên quan đến vụ việc nam khách tát nữ nhân viên đang mang thai gây xôn xao cộng đồng mạng những ngày qua, tối 11/8, người có hành động bạo lực là kiến trúc sư Vũ Khánh, thường gọi là Khánh Casa đã công khai xin lỗi.

Cụ thể, theo tiết lộ của người bị kiến trúc sư Khánh Casa tát là chị Ngô Thị Ly N. (28 tuổi, ngụ ở quận Tân Phú, TP HCM), ông Khánh Casa đã điện thoại trực tiếp để xin lỗi chị, cho rằng bản thân đã quá nóng nảy, thiếu kiềm chế nên có hành động “lỡ tay”.

Ngoài gọi điện trực tiếp, ông Khánh Casa còn cử 3 người đến tặng quà, thăm hỏi và một lần nữa xin chị N. tha thứ. Về phần mình, do cảm nhận được sự chân thành của ông Khánh Casa nên chị Ngô Thị Ly N. đã chấp nhận lời xin lỗi và bỏ qua sự việc vừa rồi.

Cùng ngày, chia sẻ trên Facebook, tài khoản Vũ Khánh cho hay, dù biết nói lời xin lỗi đã muộn nhưng ông cũng thành thật xin lỗi nhân viên bán máy pha cà phê tại Sài Gòn Centre.

"Vào cuối giờ chiều ngày 11/8, Khánh cố gắng liên lạc N. và đại diện cửa hàng nơi N. đang làm việc để bày tỏ thiện chí sửa chữa lỗi lầm mà cá nhân Khánh vừa gây ra. Và thật may mắn là N. cùng đại diện cửa hàng đã chấp nhận lời xin lỗi chân thành từ Khánh", Khánh Casa viết trên Facebook.

2_181735

Lời xin lỗi được đăng tải trên facebook cá nhân của Khánh Casa

Như đã đưa tin trước đó, vào tối ngày 10/8, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip quay lại việc một người đàn ông thẳng tay tát nhân viên nữ đang mang thai. Nhiều người nhận ra đây chính là ông Vũ Khánh hay còn gọi là Khánh Casa - chủ chuỗi tiệm bán trà, bánh, cà phê nổi tiếng ở trung tâm TP.HCM.

Tại thời điểm sau khi xảy ra vụ việc, phía bảo vệ của trung tâm đã nhanh chóng can thiệp, lập biên bản ghi nhận vụ việc. Sự việc được nhiều người chứng kiến và có camera ghi nhận.

Đoạn clip sau khi được chia sẻ đã khiến nhiều người bức xúc trước hành vi của ông Vũ Khánh. Ngay sau khi video lan truyền trên mạng xã hội, cộng đồng Facebook đã xuất hiện lời kêu gọi tẩy chay chuỗi cafe KhanhCasa tại Sài Gòn để phản đối hành động của ông chủ Khánh Casa đối với nữ nhân viên Saigon Centre.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.